Bị crush từ chối, cô bạn quyết tâm 'biến hình' thành mỹ nữ

Google News

Quá thất vọng về bản thân sau khi bị từ chối tình cảm, cô bạn 10x quyết tâm 'lột xác' thành hotgirl và cái kết bất ngờ.

Trong quá khứ, Nguyễn Đoàn Thảo Nguyên là một người kém xinh và luôn tự ti về vẻ ngoài của bản thân. Theo như lời cô bạn sinh năm 2002 đến từ Cà Mau, đầu cấp 3 Thảo Nguyên từng lấy hết dũng khí để tỏ tình với một đàn anh khóa trên nhưng bị chàng trai thẳng thừng từ chối.

Từ năm cấp 1, Thảo Nguyên sớm nhận thức được vẻ ngoài của bản thân thua kém nhiều bạn bè đồng trang lứa vậy nên sự tự ti đã lẽo đẽo theo cô suốt một thời gian dài. Cho đến khi sự việc tỏ tình với crush bất thành xảy ra, Nguyên mới có đủ quyết tâm và động lực để cải thiện vẻ ngoài của mình.

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu

Ngoại hình kém sắc của Thảo Nguyên trước đây

Quá trình “biến hình” của cô bạn 10X diễn ra trong gần 2 năm từ lớp 10 cho tới lớp 12. Trong khoảng thời gian này, Nguyên đã tự tìm tòi các cách chăm sóc để có được làn da trắng sáng và khỏe hơn bởi ngoại hình của cô bạn trước kia vốn rất gầy và da bị sạm đen, trông khá mất thẩm mỹ.

Kế tiếp, Thảo Nguyên mày mò học cách trang điểm, thay đổi cả kiểu tóc lẫn phong cách ăn mặc của mình. Ngoại hình của cô bạn 10X thay đổi đáng kể sau khi biết chăm chút hơn cho bản thân. Đến khi “vịt hóa thành thiên nga”, điều mà Thảo Nguyên không ngờ tới đã xảy ra đó là đàn anh khóa trên mà trước đó cô từng theo đuổi bất ngờ đổi hướng tán ngược lại phiên bản hoàn mỹ hơn của Nguyên. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cô bạn không còn mảy may về mối tình đơn phương một thời mà coi đó như một cơ hội, nguồn động lực to lớn để cô có thể hoàn thiện bản thân.

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-3

Nhan sắc nổi trội của Thảo Nguyên thời điểm hiện tại

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-5

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-6

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-7

Là một học sinh cuối cấp, Thảo Nguyên đang nỗ lực hết mình, tập trung để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. Trước những gián đoạn của tình hình dịch bệnh, cô bạn cho hay: “Mình thường xuyên học online các bài giảng trên truyền hình và hoàn thành những bài tập tại nhà mà thầy cô giao cho. Bên cạnh đó, mình và các bạn cũng có những nhóm học online để cùng nhau học và giải quyết những bài tập khó. Bởi vậy, thời gian nghỉ dịch tuy có ảnh hưởng tới việc học của tụi mình nhưng nó không quá nhiều”.

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-8

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-9

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-10

Ngoài việc học, Thảo Nguyên cũng đã thử sức với vai trò một KOL. Tài khoản Facebook của hotgirl 10X hiện có hơn 11 nghìn người theo dõi. Theo như Nguyên chia sẻ thì đó đều là thành quả của việc cô nỗ lực hoàn thiện bản thân. Sau khi dậy thì thành công với màn “lột xác” ngoạn mục, Thảo Nguyên đã có nhiều cơ hội hơn trong cả công việc và các mối quan hệ. Cô bạn cảm thấy vừa tự tin vừa tự hào với phiên bản hiện tại của chính mình.

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-11

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-12

Sau khi tốt nghiệp THPT Thảo Nguyên sẽ tiếp tục học lên đại học và theo đuổi đam mê với ngành thiết kế trang. Là một cô gái trẻ, Nguyên tự nhận thấy tính cách của mình còn rất trẻ con nên cô bạn hy vọng trong tương lai có thể tìm được một chàng trai trưởng thành, biết suy nghĩ để cùng cô phát triển tình cảm lâu dài. Còn thời điểm hiện tại Nguyên chỉ muốn tập trung toàn bộ tâm lực, trí lực và thời gian cho việc học của mình.

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-13

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-14

Luôn mong muốn đem đến nguồn năng lượng tích cực cho người khác, Thảo Nguyên hy vọng các bạn nữ còn đang tự ti về bản thân có thể mạnh mẽ, học cách yêu thương chính bản thân mình, tìm ra cơ hội ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-15

Bi crush tu choi, co ban quyet tam 'bien hinh' thanh my nu-Hinh-16

Theo Khánh Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)