Bị bạn gái “đá” vì không mua ôtô, quyết đi xe máy

Google News

Mất ôtô, một chàng trai người Malaysia mua tạm xe máy để đi lại. Song anh nhanh chóng bị bạn gái đá vì không mua ô tô.

Theo Moretify, một anh chàng người Malaysia bị bạn gái đá mới đây đã đăng dòng trạng thái khá dài lên Facebook, kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng.
"Chào mọi người, tôi cần lời khuyên. Tôi đang rất bối rối, không biết phải làm gì", chàng trai mở đầu bài viết.
Sau đó, anh kể mình bị mất ôtô từ tháng trước, không đủ tiền mua cái mới ngay nên sắm tạm một chiếc xe máy 500 phân khối.
Bi ban gai “da” vi khong mua oto, quyet di xe may
Chàng trai bị bạn gái chia tay vì chỉ mua được xe máy. Ảnh: FBNV.
"Vì điều này, tôi và bạn gái đã cãi nhau. Cô ấy trách mắng, hỏi tại sao tôi lại mua xe máy thay vì ôtô. Cô thích ôtô bởi nó an toàn hơn", nam thanh niên tâm sự.
Anh giải thích với người yêu rằng xe máy chỉ là giải pháp tạm thời. Khi đủ tiền, anh sẽ mua xe hơi. Anh không muốn mua xe máy cũ vì sợ bạn gái không thoải mái khi đi cùng.
Song thiếu nữ vẫn không chấp nhận và mối quan hệ yêu đương của họ bắt đầu khủng hoảng.
Chỉ vài ngày trước, một chiếc xe tải đã va vào đôi trẻ khi nam chính đang đưa bạn gái về nhà bằng xe máy. Cả hai may mắn chỉ bị xây xước nhẹ.
"Xe của tôi hỏng nặng. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện vẫn ổn, miễn là bạn gái không sao. Tuy nhiên, hôm nay, cô ấy bỗng nói chia tay.
Tôi biết em vẫn còn đau sau vụ tai nạn nhưng đó không phải lỗi của tôi. Tôi đi với vận tốc bình thường. Tôi liên tục xin lỗi song không có tác dụng. Tôi nên làm gì?", nam thanh niên Malaysia bộc bạch.
Bi ban gai “da” vi khong mua oto, quyet di xe may-Hinh-2
Nhiều dân mạng khuyên chàng trai nên chia tay thay vì níu kéo bạn gái. Ảnh minh họa: NoviMagazin.
Theo World Of Buzz, phần lớn dân mạng đều khuyên anh nên chia tay: "Thay bạn gái khác đi", "Chúc mừng, không có người yêu, bạn có thể tiết kiệm tiền và sớm mua xe thôi", "Nếu cô ấy thực sự yêu anh, ngay cả khi đi bộ hay xe bus về nhà, cả hai vẫn thấy hạnh phúc"...
Tuy nhiên, một số người lại bày tỏ suy nghĩ khác: "70% con gái Malaysia không thích đi xe máy, cùng lắm chỉ đi được một lúc. Họ không muốn chịu mưa, nắng. Nếu thực sự quan tâm đến cảm giác của cô ấy, anh sẽ biết nên làm điều gì".
Theo Phương Thảo/Zing news

>> xem thêm

Bình luận(0)