Mặc bikini Pikachu để thu hút bạn trai nghiện Pokemon Go

Google News

Bạn trai quá mê game Pokemon Go, một cô gái đã đi sắm cho mình bộ bikini có hình Pikachu để gây ấn tượng với bạn trai.

Julia Walker - một cô gái đến từ Mỹ, gần đây đã làm khuấy đảo mạng xã hội Twitter vì mặc bộ bikini có hình Pikachu.
Julia đã đăng tấm hình chụp lại bộ bikini bắt mắt của mình và chia sẻ nó lên trên tài khoản cá nhân của mình.
Cô gái này chia sẻ rằng, khi bạn trai muốn kết thúc mối quan hệ với cô vì anh ấy quá mê Pokemon Go, cô đã chọn mua bộ đồ lót này để gây sự chú ý với anh ấy và hy vọng anh ấy quay lại.
Mac bikini Pikachu de thu hut ban trai nghien Pokemon Go
Julia Walker đăng hình ảnh diện bikini hình Pikachu lên mạng xã hội để gây sự chú ý với bạn trai. 
Sau khi tấm hình này xuất hiện, cộng đồng mạng đã nhanh chóng quan tâm chú ý. Khá nhiều người để lại bình luận cho thấy họ cũng bị rơi vào hoàn cảnh tương tự cô gái trên.
Nhiều người dùng Twitter nói đùa rằng, họ đã từng có bạn trai hoặc bạn gái cho đến khi trò chơi này xuất hiện. Trò chơi đã cuốn hút nửa kia của họ và những cuộc tình trong đó có người yêu mải chơi bắt Pokemon đã phải đi đến kết thúc nhanh chóng.
Không chỉ con gái có bạn trai mê game, khá nhiều người con trai cũng chia sẻ những dòng tâm sự cho thấy mình bị bạn gái đá vì cô ấy mải đi bắt Pokemon.
Trước đó, vào ngày 6/7, trò chơi Pokemon Go do hai hãng game Nintendo cùng Niantic hợp tác đã chính thức được phát hành. Chỉ chưa đầy vài giờ sau khi lên sóng, trò chơi này đã tạo ra một cơn sốt khủng khiếp trên toàn cầu. Thị trường game thế giới xôn xao, cuồng nhiệt trước Pokemon Go.
Kéo theo đó, một loạt những hình ảnh chế Pokemon, trang phục bikini, đồ lót của giới trẻ có hình ảnh con vật này xuất hiện ngập tràn trên mạng internet.
Nhiều tình huống dở khóc dở cười cũng xuất hiện theo như một cô gái trẻ đi vào bệnh viện sinh con cũng đòi bắt Pokemon, một ông bố trẻ vì mải bắt Pokemon đã quên đón con, một thanh niên tập trung đi bắt Pokemon đã quên về nhà suốt đêm, hay như trường hợp của bạn trai Julia - mải mê Pokemon đã đòi chia tay bạn gái.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)