Bé gái sinh ra đã giống hệt búp bê Barbie làm phát cuồng dân mạng

Google News

Nét đẹp của cô bé hoàn toàn tự nhiên và chưa từng được chỉnh sửa.
 

Thời gian gần đây cô bé "Búp bê sống" bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan. Dù chỉ mới 1 năm 4 tháng tuổi nhưng cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn không khác gì búp bê barbie. Với đôi mắt to tròn, đen láy cùng làn da trắng sứ, cô bé đến từ tỉnh Nakhon Ratchasima, đang khiến hàng triệu người mê mẩn bởi nét đẹp của mình.
Theo thông tin được trang Thái Lan Sanook đăng tải, cô bé có tên Isaan, con thứ 3 trong gia đình có 4 anh em. Tuy nhiên cô bé đã sớm mồ côi cha, khi chưa đầy 1 tuổi. Được biết, cha của Isaan gặp tai nạn thương tâm và đột ngột qua đời. Hiện tại mẹ của bé đang cố gắng để lo lắng cho gia đình và các con.
Ngay từ khi sinh ra, Isaan đã có gương mặt như búp bê. Đôi mắt to đen láy là thứ không hề thay đổi theo thời gian. Trong những bức ảnh được đăng tải, cô bé cực kỳ đáng yêu và xinh đẹp dù không sử dụng bất cứ phần mềm chỉnh ảnh nào.
Gương mặt bụ bẫm, làn da lúc nào cũng hồng hào và đôi mắt đen tròn như bi ve chính là điểm khiến nhiều người phải thốt lên đầy kinh ngạc khi nhìn Isaan. Mẹ của bé Isaan khẳng định tất cả ảnh của bé đều chụp bằng camera thường.
Be gai sinh ra da giong het bup be Barbie lam phat cuong dan mang
 

Be gai sinh ra da giong het bup be Barbie lam phat cuong dan mang-Hinh-2
 
Bên cạnh nét đẹp của cô con gái, nhiều người cũng bị cuốn hút bởi gương mặt xinh xắn của mẹ cô bé. Có thể thấy, nét đẹp hiện tại của Isaan đã được thừa hưởng rất nhiều từ mẹ. Nhất là ở các góc nghiêng, trong hai mẹ con Isaan cực kỳ xinh đẹp.
Theo Mộc Liên/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)