Bầu Đức: "Tôi muốn gia hạn với ông Park, nhưng tôi đâu có quyền hạn"

Google News

(Kiến Thức) - Bầu Đức bày tỏ, ông rất muốn LĐBĐ Việt Nam nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Trong vòng hơn 1 năm qua, bóng đá Việt Nam đang trải qua những thành công vang dội liên tiếp trên đấu trường khu vực cũng như châu lục. Ông Park được giới chuyên môn và người hâm mộ đều đánh giá ông là một HLV không những có "tầm" mà còn rất có "tâm" với công việc. Chính vì vậy, rất nhiều người cho rằng cần phải gia hạn với HLV Park Hang-seo càng sớm càng tốt.
Sáng 26/1, bầu Đức chia sẻ với Saostar: “Tôi nghe dư luận nói về chuyện cần sớm gia hạn với HLV Park Hang Seo rất nhiều. Nói thật, tôi rất muốn làm điều này nhưng bản thân tôi đâu có quyền hạn gì để có thể làm việc này.
Ngày xưa, tôi còn làm ở VFF, với danh nghĩa phó chủ tịch tài chính nên có thể góp tiếng nói, sang Hàn Quốc giúp VFF tìm HLV, sau đó ký với ông Park Hang Seo. Nếu trong tư thế một ông chủ CLB thì tôi đâu có quyền hạn gì để làm chuyện này.
Nhưng phải nói thẳng thế này, tôi mời ông Park về Việt nam thì một số người “ném đá” tôi các kiểu, các chuyên gia nhận xét không hay về ông Park. Tôi buồn chứ. Nhưng biết làm sao được vì họ chưa tin thì cần có thời gian để chứng minh. Bây giờ câu trả lời đã rõ là ông Park có làm được việc hay không, có phải là người mà bóng đá Việt Nam cần hay không.
Sau những thành công của bóng đá Việt Nam, tôi nghĩ cần sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Một HLV thành công trong nhiều giải liên tục thì năng lực không cần bàn cãi. Người hâm mộ cả nước đều nhận thấy được và ghi nhận rồi.
Bau Duc:
Ông Đức cũng cho rằng việc giữ chân được ông Park lâu dài chỉ mang lại lợi ích cho bóng đá Việt Nam: "Một HLV thành công trong nhiều giải liên tục thì năng lực không cần bàn cãi. Người hâm mộ cả nước đều nhận thấy được và ghi nhận rồi. Vậy tại sao chúng ta không sớm gia hạn hợp đồng để giữ chân người tài? Phải làm nhanh việc này. Nhưng tôi không có quyền hạn gì sau khi nghỉ ở VFF. Tôi lấy danh nghĩa gì để có thể làm chuyện này. Khó lắm. Nên VFF phải quyết định việc này".
Hiện tại, bản hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam đã bước vào năm cuối cùng. Sau những thành công đã đạt được cùng ĐT Việt Nam, danh tiếng của ông Park đã tăng lên rất nhiều, và ông cũng nhận được không ít những lời đề nghị từ các đội bóng tên tuổi.
Dù vậy, đại diện của VFF vẫn luôn khẳng định rằng LĐBĐ Việt Nam không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với ông Park Hang-seo và sẽ chọn một thời điểm thích hợp để tiến hành việc này.
Ngọc Anh (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)