Bất ngờ cuộc sống hiện tại cô giáo từng chửi học viên thậm tệ

Google News

Bất ngờ cuộc sống hiện tại cô giáo từng chửi học viên thậm tệ chỉ vì thiếu 100 nghìn

Năm 2018, clip ghi lại hình ảnh một cô giáo có tên Kim Tuyến chửi học viên là "mặt người óc ***" khi thiếu 100 nghìn đóng tiền học đã nhận về sự quan tâm lớn. Khi đó, cô Tuyến là người sáng lập nên trung tâm tiếng Anh M.

Bat ngo cuoc song hien tai co giao tung chui hoc vien tham te

Hình ảnh ghi lại, nữ giáo viên đã sử dụng từ ngữ nhạy cảm, xưng "mày - tao" và yêu cầu nam sinh này phải nộp phạt 100 nghìn. Ban đầu, nam sinh mong được thông cảm vì vừa đi học vừa đi làm.

Tuy nhiên, cô Tuyến nhất mực không nghe khiến 2 bên xảy ra cãi vã. Khi giáo viên liên tục đòi tiền, nam sinh bất ngờ quát lớn: "Lèo nhà lèo nhèo đòi mãi tiền thế! Lừa đảo à?".

Bat ngo cuoc song hien tai co giao tung chui hoc vien tham te-Hinh-2
Cô Tuyến bị mang ra chế ảnh.

"Ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ một con *** thành một con người được đâu", "Mày cút ra khỏi lớp tao. Thằng mặt người nhưng óc *** như mày, hiểu chưa?", "Tao không cần tư cách giáo viên", "Đây là sân chơi của tao, tao thích làm gì thì làm",... những lời cô giáo nói với học viên của mình.

Clip nhận về nhiều phản hồi trái chiều. Phần lớn bức xúc trước thái độ của cô giáo này bởi cách ứng xử không phù hợp với môi trường sư phạm.

Bat ngo cuoc song hien tai co giao tung chui hoc vien tham te-Hinh-3

Cơ quan chức năng khi ấy cũng vào cuộc, phát hiện cơ sở này hoạt động chui. Cô Tuyến cũng chỉ xuất trình được bản sao bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán. Sau đó, trung tâm bị xử phạt 20 triệu đồng, riêng cô Tuyến cũng bị phạt 5 triệu đồng.

Sau 4 tháng bị "sờ gáy", cô giáo này quyết định livestream dạy học tiếng Anh miễn phí. Khi nhận về bình luận khó nghe, cô Tuyến cũng thẳng thắn: "Ai cần thì học, ai không cần thì biến...", "Bạn chửi tôi vì bạn ghen tị"...

Bat ngo cuoc song hien tai co giao tung chui hoc vien tham te-Hinh-4
Bat ngo cuoc song hien tai co giao tung chui hoc vien tham te-Hinh-5
Cô Tuyến của hiện tại.

Đã 2 năm kể từ ngày nổi tiếng theo cách tai tiếng, hiện fanpage trung tâm tiếng Anh cô Tuyến dạy có gần 100 nghìn lượt người theo dõi. 

Đặc biệt, người này còn chia sẻ nhiều phương pháp dạy con hữu ích cho các mẹ bỉm sữa. Dù bị chê bai là quá thẳng tính khi dạy nhưng nhiều người sau khi theo học phải công nhận khả năng tiếng Anh của cô Tuyến.

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)