Bàng hoàng phát hiện hàng loạt yên xe máy bị rạch tơi tả

Google News

Lấy xe đi làm vào sáng sớm, người dân bất ngờ phát hiện hàng loạt chiếc xe bị kẻ xấu rạch nát hết yên.

Sáng 6/4, nhiều cư dân sống tại tòa nhà CT4 chung cư Eco Green nằm trên đường Nguyễn Xiển, Hà Nội bất ngờ phát hiện một dãy xe để sát nhau bị kẻ xấu rạch nát phần yên xe.
Theo đó chị N.T.A. một cư dân sống tại tòa CT4, sau khi xuống bãi xe tại tầng 3 của tòa nhà lấy xe đi làm chị phát hiện chiếc xe của mình và nhiều xe bên cạnh bị rạch nát yên xe. Chị A. sau đó đã báo cáo sự việc với bảo vệ tòa nhà.
"Ở chung cư, sáng ra lấy xe đi làm mà thấy xe nào cũng bị rạch thế này, có tức ói máu không chứ. Một xe thì có thể nói tư thù cá nhân, chứ xe nào cũng bị rạnh hết thế này thì thật sự khó hiểu", dòng chia sẻ trên mạng xã hội.
Bang hoang phat hien hang loat yen xe may bi rach toi ta
Những chiếc xe bị rạch yên khi để dưới tầng hầm chung cư. 
Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện Công an Đồn Cầu Bươu đã làm việc với ca trực bảo vệ khu vực đỗ xe tầng 3 CT4, chung cư Eco Green City. Nhiều người cho rằng nghi vấn sự việc xảy ra vào khoảng tối ngày hôm 5/4.
Theo thống kê ban đầu cho thấy có ít nhất 7 xe máy bị rạch yên. Được biết khu vực này khuất tầm nhìn gần cầu thang bộ và không có camera.
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
"Vụ này khó hiểu quá! Tư thù cá nhân thì thủ phạm đã chọn xe mà rạch rồi chứ không phá hàng loạt thế đâu. Đề nghị xem lại camera để tìm ra người phá hoại rồi báo công an. Sáng ra đi làm đã vội rồi, thấy cảnh này thì khó chịu vô cùng", một dân mạng bức xúc.
Theo Linh Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)