Bạn gái Quang Hải "thâm thúy" đáp trả bình luận của dân mạng

Google News

Mới đây, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải đăng trên trang cá nhân hình ảnh cực xinh đẹp kèm theo đó là những dòng đáp trả những bình luận soi mói từ cư dân mạng.


Ban gai Quang Hai


Huỳnh Anh đăng ảnh đồng thời lần đầu lên tiếng đáp trả những bình luận soi mói từ dân mạng. 

Cụ thể, tối 9/6, bạn gái Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh khi cô diện áo của bạn trai, nổi bật trên khán đài cổ vũ trận Hà Nội gặp Hoàng Anh Gia Lai. Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái được cho là đáp trả những bình luận soi mói của dân mạng.

Nội dung dòng trạng thái Huỳnh Anh chia sẻ như sau: "HA (Huỳnh Anh) cũng như các bạn. Cũng muốn được yêu thương và lắng nghe. HA từng bình luận rồi, sẽ chẳng dựa vào ai mà kiếm lợi cho bản thân. Nên những ai theo dõi vì yêu quý, HA thật sự biết ơn. Còn những follow mang lại tiêu cực, HA vẫn sẽ chặn. Vì mất đi 1 hoặc nhiều follow chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của HA cả. Chỉ nên trân trọng và để lại những người xa lạ nhưng lại yêu thương và quan tâm HA. Và HA luôn cố gắng dành thời gian trả lời từng tin nhắn động viên mình".

Trước đó, nàng WAGs cũng nhiều lần đăng lên trang cá nhân dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Không ít người hâm mộ nhận định Huỳnh Anh chịu nhiều sức ép từ dư luận, sau khi cô công khai mối quan hệ với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, nhiều anti-fan "thừa nước đục thả câu" chuyện này.

Cách đây không lâu, người hâm mộ bất ngờ phát hiện Huỳnh Anh đã chủ động đổi ảnh đại diện Instagram thành hình tình cảm của cặp đôi. Trong ảnh, Huỳnh Anh tình tứ ôm eo bạn trai, nép sát vào người Quang Hải. Tuy nhiên chỉ 20 phút sau, cô nàng lại xóa ảnh và thay bằng ảnh cá nhân.

Ban gai Quang Hai

Huỳnh Anh đăng ảnh tình tứ ôm eo bạn trai.

Không lâu sau khi xóa ảnh tình cảm với bạn trai, Huỳnh Anh tiếp tục gây chú ý với dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Cô nàng sinh năm 1999 viết: “Cuộc đời này quá ngắn để bạn cứ mãi gặm nhấm nỗi buồn, thất vọng và cả những nỗi đau, nhất là khi nó xuất phát từ những điều không xứng đáng”.

Dòng trạng thái vẫn được Quang Hải nhấn like. Dưới phần bình luận, nhiều fan đã động viên Huỳnh Anh mạnh mẽ để vượt qua những lời chỉ trích tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Cặp đôi đã từng vướng vào nghi án trục trặc tình cảm khi nàng WAGs unfollow và hủy trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên mạng xã hội. Tuy nhiên ngay sau đó, cô nàng lại nhấn follow tài khoản bạn trai.

Hành động khó hiểu trên khiến nhiều người đồn đoán rằng Quang Hải và Huỳnh Anh đã có màn giận hờn rồi lại làm hòa ngay trong đêm.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai mối quan hệ hôm 12/5. Bạn gái mới của tiền vệ tuyển Việt Nam là cựu du học sinh tại Singapore.

Ban gai Quang Hai

Chuyện tình của Quang Hải và bạn gái nhận được sự quan tâm của dân mạng. 

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Huỳnh Anh liên tục xuất hiện bên Quang Hải ở những sự kiện quan trọng, như gala trao giải Quả bóng Vàng 2019, nơi ngôi sao sinh năm 1997 giành danh hiệu Quả bóng Bạc.

Vừa qua, cô đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ bạn trai trong các trận đấu ở Cúp Quốc gia, V.League.

Theo Thủy Tiên/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)