Bạn gái Quang Hải đáp trả 'gắt' khi bị so sánh với người cũ

Google News

NHM mệt mỏi vì bạn gái Quang Hải thanh minh về mình, đem ra so sánh với cách cư xử của Nhật Lê, Huỳnh Anh bức xúc có hành động đáp trả cực "gắt".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh đã đăng một đoạn bình luận rất dài những dòng trả lời antifan. Theo như những gì trong bức hình, khi một tài khoản để lại những nhận xét “ném đá” bạn gái Quang Hải: “Thấy mệt mỏi thay Huỳnh Anh sao suốt ngày cứ thanh minh về mình, chị phải biết quen người nổi tiếng thì phải chịu đựng những lời khó nghe, mà tối ngày cứ đăng bài ẩn ý. Chị Lu(Nhật Lê) quen lâu với anh Hải cũng từng bị nhiều người xoi mói mà chưa một lần lên tiếng“.

NHM so sánh cách cư xử với công đồng mạng của Huỳnh Anh và Nhật Lê, điều này đã khiến cho bạn gái Quang Hải rất bức xúc. Chính thức lên tiếng đáp trả công khai: “Vậy nếu giờ có người vào bảo người yêu cũ của bạn trai em hợp với bạn ý hơn em, xinh hơn em. Chị nghĩ em không giữ bình tĩnh được đâu. Chị im lặng không có nghĩa là chị xứng đáng bị như vậy. Nhất là khi chị chưa từng làm gì sai hay có lỗi với ai cả“.

Ban gai Quang Hai dap tra 'gat' khi bi so sanh voi nguoi cu

Huỳnh Anh đáp trả antifan khi bị so sánh với Nhật Lê.

Ngoài ra, nàng Wag cũng có hành động cực “gắt”, chặn tất cả những người mang lại điều tiêu cực cho mình. Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Anh gặp tình trạng bị chửi mắng như thế này. Kể từ lúc trước công khai cho tới nay, dường như trong tất cả các bài đăng của cô, đều có hàng loạt những bình luận “khủng bố”. Đặc biệt là chê Huỳnh Anh không bằng Nhật Lê về ngoại hình và cách ứng xử.

Những lần như thế, cả Huỳnh Anh và Quang Hải thường chọn cho mình cách im lặng, nếu có thì là những bài đăng giải thích về sự việc. Đây là lần đầu tiên thấy hot girl 1999 bày tỏ cảm xúc thẳng thắn với khán giả như vậy. Có lẽ mọi chuyện đều có giới hạn của nó, và sự “tấn công” bằng những lời lẽ này đã vượt qua sức chịu đựng của Huỳnh Anh.

Ban gai Quang Hai dap tra 'gat' khi bi so sanh voi nguoi cu-Hinh-3

Quang Hải và Huỳnh Anh.

Chính vì vậy mà rất dễ hiều về những đáp trả của bạn gái chàng tiền vệ gửi đến các antifan. Xét cho cùng, Huỳnh Anh đến với cầu thủ Hà Nội FC bằng tình yêu từ hai phía, nhiều người đặt câu hỏi rằng “có phải yêu Quang Hải Huỳnh Anh đã chịu quá nhiều áp lực, liệu cô gái ấy có xứng đáng bị đối xử như vậy hay không?”.

Theo Linh Hồ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)