Bạn gái C.Ronaldo gây ấn tượng với thân hình gợi cảm

Google News

Mỗi dịp hè về, bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez lại "chiêu đãi" người hâm mộ một loạt hình ảnh khoe dáng nuột nà, khó cưỡng.

Ban gai C.Ronaldo gay an tuong voi than hinh goi cam
Georgina Rodriguez lúc nào cũng quyến rũ khó cưỡng. 
Được biết, CR7 và cô bạn gái Georgina Rodriguez đang có một chuyến đi nghỉ mát cực kỳ thư giãn trên siêu du thuyền trị giá tới 5,5 triệu bảng Anh ở vùng biển Majorca, Tây Ban Nha.
Bên cạnh những giây phút vui đùa náo nhiệt, Georgina Rodriguez cũng đã tranh thủ khoe ra một bức hình "tự sướng" cực kỳ gợi cảm. Cần phải biết rằng, bạn gái CR7 đã diện một bộ bikini hai mảnh quyến rũ, khoe ra vòng một căng đầy.
Ban gai C.Ronaldo gay an tuong voi than hinh goi cam-Hinh-2
 Georgina Rodriguez nhận được nhiều lời khen với sắc vóc quyến rũ.
Ngoài ra, làn da rám nắng khỏe khoắn của Georgina Rodriguez cũng nhận được rất nhiều sự tán thưởng từ phía người hâm mộ. Trong chuyến đi này, dường như sắc vóc của Georgina Rodriguez lại thăng hoa thêm mấy phần.
Ban gai C.Ronaldo gay an tuong voi than hinh goi cam-Hinh-3
 Bạn gái CR7 quả thực vô cùng gợi cảm, thu hút.
Dĩ nhiên, anh bạn trai nổi tiếng CR7 của Georgina Rodriguez cũng vô cùng thư giãn trong chuyến đi nghỉ mát. Chàng cầu thủ siêu sao thậm chí còn trổ tài câu cá trên du thuyền cùng một người bạn thân.
Ban gai C.Ronaldo gay an tuong voi than hinh goi cam-Hinh-4
 CR7 vui vẻ câu cá cùng anh bạn thân.
Trông có vẻ vui đùa thoải mái là vậy nhưng thực tế, C.Ronaldo đang trong tình trạng "đi cũng dở mà ở chẳng xong" tại Manchester United. Nhiều nguồn tin cho biết CR7 hiện cảm thấy không hài lòng khi đội bóng chủ quản mãi vẫn im ắng trên thị trường chuyển nhượng.
Trong khi đó thì người thầy cũ Jose Mourinho dường như đang muốn tái ngộ với CR7. Và có nhiều thông tin cho rằng Roma sẽ gửi một lời đề nghị tới Man Utd ngay trong mùa hè này.
Ban gai C.Ronaldo gay an tuong voi than hinh goi cam-Hinh-5
 Hiện tương lai của CR7 tại Man Utd đang bị đặt dấu hỏi.

Theo Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)