Bạn gái cặp kè với bạn thân, chàng du học sinh xử sự bất ngờ

Google News

Yêu xa chưa bao giờ là điều dễ dàng, chỉ cần một trong hai người thiếu một chút kiên tâm thì cuộc tình trước kia có đẹp mấy cũng đổ vỡ trong phút chốc.

“Xa mặt cách lòng” là “kẻ thù” của những người yêu xa bởi đó chính là nguyên nhân khiến bao cuộc tình đứt đoạn giữa đường. Chữ yêu đã cần lắm sự kiên trì, nhẫn nại thì yêu xa cần trăm ngàn lần điều như thế. Thế nên câu chuyện du học, yêu xa, tình yêu tan vỡ thường xuyên đi liền với nhau là vì thế.
Mới đây, câu chuyện của một chàng du học sinh cũng ở trong hoàn cảnh ấy bởi “biết sao được chữ ngờ”. Và còn không ngờ hơn khi bạn trai mới của người yêu lại chính là người bạn chơi chung với mình từ khi còn nhỏ đến bây giờ.
Chàng du học sinh này đã quyết định đăng đàn bằng cách livestream kể về việc mình bị người yêu 4 năm bội bạc trong quá trình du học tại Mỹ. Cả hai từng hứa hẹn khi cậu quay về sẽ làm đám cưới nhưng lời hứa chưa kịp thực hiện thì nàng đã là của người ta.
Ban gai cap ke voi ban than, chang du hoc sinh xu su bat ngo
Ảnh chụp màn hình. 
Ngay sau khi đoạn livestream được đăng tải chưa đầy 1 giờ đã nhận về hơn 200 nghìn lượt xem, hơn 10 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn lượt bình luận.
Theo đó, hầu hết bình luận của dân mạng để lại đều là lời động viên và chúc chàng trai mau chóng vượt qua cú sốc tình cảm, tập trung cho sự nghiệp và tương lai.
Facebook Long Lê viết: “Nghe câu anh ấy nói mình xin lỗi gia đình của bạn gái vì đã không giữ lời hứa là cưới người con gái ấy mà nghẹn lòng”.
“Thật ra không phải sai thời điểm đâu, mà là sai người, sai cả thời điểm luôn rồi anh ạ. Thế nên anh hãy mau hết buồn và học tập thật tốt nhé. Chúc anh sẽ sớm tìm được tình yêu mới của mình”, thành viên Thái Hà động viên.
Sau khi kết thúc livestream, những hình ảnh này vẫn tiếp tục được chia sẻ rần rần.
Theo Long Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)