Đen Vâu nhá hàng MV mới, netizen sôi nổi đoán đề thi văn

Google News

"Nhá hàng" MV mới vào thời điểm học sinh 2006 chuẩn bị thi đại học, những hình ảnh Đen Vâu đăng tải nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen.

Đen Vâu là rapper có lẽ được lòng các sĩ tử nhất mỗi mùa thi, bởi hơn 1 lần những tác phẩm âm nhạc mới của anh đều có những hình ảnh "tiên tri" đúng đề thi môn ngữ văn năm đó.
Điển hình như năm 2019, Đen Vâu đã cho ra mắt MV Hai triệu năm được quay với cảnh sông nước bao quanh và đề thi năm đó đã ra bài Ai đã đặt tên cho dòng sông? của Hoàng Phủ Ngọc Tường.
Hai năm tiếp đó, Đen Vâu ra MV Trời hôm nay nhiều mây cực và Trốn tìm có nhiều điểm trung hợp hai tác phẩm Đất nước và Sóng thi năm 2020 và 2021.
Chẳng biết những sản phẩm của Đen Vâu có khả năng tiên tri thật hay không, nhưng đã như thành thông lệ, mỗi năm cứ đến tầm tháng 6 là người ta lại hóng anh chàng rapper ra nhạc mới để cùng ngồi lại đoán đề văn.
Năm nay, chỉ còn một vài ngày nữa là đến ngày thi THPTQG của các em học sinh 2006 cả nước, những hình ảnh trong MV mới của Đen Vâu được tung ra khiến rất nhiều người xôn xao.
Den Vau nha hang MV moi, netizen soi noi doan de thi van
 Hình ảnh được Đen Vâu nhá hàng.
Den Vau nha hang MV moi, netizen soi noi doan de thi van-Hinh-2
 Teaser bài hát mới của nam rapper.
Nam rapper cách đây ít ngày đã đăng tải hình ảnh một mũi thuyền buộc neo, một cốc nước vơi, phía sau là nền trời xanh mây trắng. Và cũng chỉ ít giờ trước, Đen Vâu tiếp tục nhá hàng teaser cho bài hát mới. Trong đoạn video ngắn, nam rapper ngồi trên chiếc thuyền giữa bãi cát mênh mông, đang cố chèo đi.
Ngay lập tức dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận đoán đề thi. Một số nghĩ ngay đến tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa". Nhiều người lại đoán đề năm nay vào bài "Đất nước" vì trong hình nam rapper đăng có một cốc nước xuất hiện rất lạ. Có ý kiến cho rằng "Người lái đò sông Đà" mới là tác phẩm thi năm nay.
Den Vau nha hang MV moi, netizen soi noi doan de thi van-Hinh-3
 Nhiều người hào hứng đoán đề.
Den Vau nha hang MV moi, netizen soi noi doan de thi van-Hinh-4
Đất nước và chiếc thuyền ngoài xa được nhiều người dự đoán hơn cả. 
Mặc dù việc học tủ theo đoán đề là việc không nên, tuy nhiên việc dự đoán đề thi giữa lúc ôn thi căng thẳng cũng khiến các em học sinh phần nào thoải mái tinh thần hơn, đồng thời cũng hệ thống lại kiến thức trong những tác phẩm đã học.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 được tổ chức vào các ngày 26, 27, 28, 29/6/2024. Thời gian công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 dự kiến vào ngày 17/7/2024. 
Sau đó, các địa phương tiến hành xét tốt nghiệp cho học sinh dự thi và sử dụng kết quả thi tốt nghiệp để xét tuyển sinh đại học, cao đẳng theo kế hoạch tuyển sinh.
 
Trầm Phương

>> xem thêm

Bình luận(0)