Bạn gái bị hack nick, Duy Mạnh lên tiếng kêu gọi fan tẩy chay

Google News

Trên story trang cá nhân, Duy Mạnh cho biết trang cá nhân của bạn gái Quỳnh Anh đã bị hack và hy vọng mọi người sẽ chú ý để tránh bị lừa.

Ngày 30/8, trên story cá nhân, cầu thủ Duy Mạnh đăng caption dài thông báo việc bạn gái Quỳnh Anh đã bị hack Instagram.
"Tẩy chay hacker. Các bạn vui lòng không tương tác với Instagram @quynhanh23, report, chửi thẳng vào mặt loại ăn cắp trơ tráo. Cái gì không thuộc về mình thì mãi mãi không thuộc về mình".
Ban gai bi hack nick, Duy Manh len tieng keu goi fan tay chay
Duy Mạnh bức xúc khi bạn gái bị hack mất trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 
Trang cá nhân Quỳnh Anh hiện có gần 380.000 người theo dõi. Bài mới nhất được đăng vào sáng 31/8 kèm caption: "Nhận pr cho store, shop".
Ở story tài khoản @quynhanh23 có lời kêu gọi mọi người bấm theo dõi một trang cá nhân chuyên viết các câu chuyện ngôn tình.
Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận bức xúc cho rằng hacker quá trơ trẽn và yêu cầu người này sớm dừng lại.
Ban gai bi hack nick, Duy Manh len tieng keu goi fan tay chay-Hinh-2
Nhiều người nhận ra người điều khiển tài khoản @quynhanh23 không phải là bạn gái Duy Mạnh. Ảnh chụp màn hình. 
Fan hâm mộ cũng bày tỏ sự đồng tình với thái độ của Mạnh "gắt". Bình thường, nam hậu vệ khá hiền lành, nhưng khi đồng đội gặp chấn thương, bị xô xát, hay khi bạn gái bị làm phiền... Duy Mạnh sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ.
Trước Quỳnh Anh, nhiều người cũng từng bị hack Instagram, Facebook như Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải, Miss Audition Ngọc Anh...
*Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)