Thả thính không thành, Quỳnh Anh “dằn mặt” khiến Duy Mạnh "nín lặng"

Google News

Trước thềm Valentine, Duy Mạnh “thả thính” thông báo tặng kem cho người thương làm xôn xao cộng đồng mạng. Ngay lập tức, cô bạn gái Quỳnh Anh đã lên tiếng trước vấn đề này.

Chắc hẳn chẳng ai còn xa lạ với cầu thủ Duy Mạnh- hậu vễ vững chắc của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Không chỉ nổi bật trên sân cỏ, ngoài đời, Duy Mạnh được biết đến với mối tình đầy lãng mạn cùng cô bạn gái Quỳnh Anh.
Cả hai luôn chia sẻ những giây phút lãng mạn bên nhau. Không chỉ vậy, Duy Mạnh từng nhiều lần tình nguyện trở thành shipper cho shop thời trang của cô bạn gái.
Tha thinh khong thanh, Quynh Anh “dan mat” khien Duy Manh
Duy Mạnh “thả thính” ngọt lịm bên cây kem. 
Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh cố tình đằng status “thả thính” đầu năm khác ngọt ngào, làm bao trái tim thiếu nữ liêu xiêu. Kèm theo status ngọt lịm đó là hình ảnh Duy Mạnh thẫn thờ cầm que kem, như thanh niên ngại ngùng ngỏ lời yêu vậy.
“Vệ tinh quanh anh nhiều như cỏ,
Valentine này “ai” quyết ngỏ lời yêu?
Người thương của Mạnh đâu rồi! Để Mạnh trao chiếc kem ngọt ngào như lời tỉnh tò ngày Valentine nhé…”.
Tha thinh khong thanh, Quynh Anh “dan mat” khien Duy Manh
 
Đọc xong vài dòng đầu, đến đoạn sau là mọi người cười ồ lên, hóa ra Mạnh nhà ta đi quảng cáo kem chị em ạ! Song chẳng ai thấy khó chịu hay hụt hẫng gì cả, ngược lại, cư dân mạng còn bình luận khá sôi nổi, khen Duy Mạnh đẹp trai, dễ thương, quảng cáo cũng có duyên.
Tuy nhiên, điều khiến mọi người đổ xô chú ý, đó chính là bình luận nhận được nhiều like nhất, đến hơn 1.400 lượt like của bạn gái Duy Mạnh - "công chúa bé" Quỳnh Anh: "đồ đạc ở nhà đóng thùng chuyển hết lên đội rồi đấy". 
Tha thinh khong thanh, Quynh Anh “dan mat” khien Duy Manh
Màn đáp trả “dằn mạt” của Quỳnh Anh dành cho “thính thơm” của Duy Mạnh. 
Liếc qua thì nhiều người lầm tưởng cặp đôi đang ghen tuông, nhưng không, chính lời nói có vẻ hờn dỗi này khiến cho câu chuyện Duy Mạnh thả thính càng thêm thú vị. kỳ thực là Quỳnh Anh đang "dằn mặt" cậu bạn trai nổi tiếng một cách khá khéo léo.
Giữa tâm bão "soi mói" từ phía cư dân mạng gần đây, liên tục bới móc về mối quan hệ của Duy Mạnh với Quỳnh Anh, thì hành động đáp trả cực đáng yêu của Quỳnh Anh đã khiến cho fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thỏa lòng.
Mặc cho bão táp mưa sa, thị phi đổ xuống dù không làm gì sai, tình cảm của cặp đôi vẫn rất bền chặt, êm ấm.
Theo XIU/Thế Giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)