Bác sĩ điển trai tuyên bố “thích làm phụ nữ có bầu“ gây sốt

Google News

Bác sĩ điển trai 9x Huỳnh Võ Tiến bỗng trở thành hiện tượng mạng xã hội bởi lời tự giới thiệu gây sốc: "Em có sở thích làm cho phụ nữ có bầu".

Nổi tiếng khắp cõi mạng vì một câu nói hài hước
Trong đoạn trích ngắn gây "sốt" trên mạng, khi được MC hỏi sở thích cá nhân, bác sĩ điển trai 9x này dõng dạc tuyên bố: "Em có sở thích làm cho phụ nữ có bầu". Câu nói này không chỉ khiến khán giả tại trường quay sửng sốt mà còn trở thành một câu nói viral (lan tỏa) trên mạng xã hội.
Chia sẻ với PV Dân trí, Huỳnh Võ Tiến cho hay, câu nói này là do anh ngẫu hứng phát ngôn để tạo điểm nhấn cho bản thân khi tham gia chương trình gameshow. Thực chất, câu nói này nghe qua có vẻ khá "giật gân" nhưng lại miêu tả khá chính xác về công việc của chàng trai này.
Bac si dien trai tuyen bo “thich lam phu nu co bau“ gay sot
Huỳnh Võ Tiến khiến khán giả bất ngờ với lời giới thiệu của anh khi tham gia show truyền hình. 
Huỳnh Võ Tiến sinh năm 1993, quê ở Vĩnh Long nhưng đã học tập và làm việc tại Cần Thơ gần 10 năm. Tiến là con thứ hai trong gia đình có 3 anh em. Hiện tại, anh là bác sĩ chữa hiếm muộn (trị vô sinh cho các cặp vợ chồng) của một bệnh viện quốc tế ở Cần Thơ.
Bác sĩ điển trai khá bất ngờ vì phát ngôn của anh trong chương trình từ 3 năm trước bỗng nhiên "hot" trở lại. Lí do là vì chương trình đang được công chiếu trên nền tảng online.
"Ngoài đời Tiến cũng là một người cũng khá vui tính. Vì đặc thù công việc của mình cần làm cho bệnh nhân thoải mái, giảm bớt áp lực khi điều trị. Dần dần, mình trở thành người tạo niềm vui cho bệnh nhân", bác sĩ 9x cho hay.
Khi được hỏi vì sao vừa đẹp trai, vừa có công việc ổn định, được xã hội trọng vọng mà phải tham gia chương trình truyền hình để tìm bạn gái, bác sĩ Tiến chia sẻ thật thà: "Lúc đó mình "ế" thật sự. Gia đình khó khăn nên trong 6 năm học ở trường Y, Tiến phải đi làm rất nhiều công việc từ bán hàng online, phục vụ nhà hàng… cho tới làm người dẫn chương trình, người mẫu… để trang trải việc học. Do vậy, ngoài đi học, Tiến chỉ biết đi làm, không có quen ai cả. Sau này ra trường, là bác sĩ mới nên việc học còn vất vả hơn. Bởi vậy, mình mới tham gia show để vừa thoát "ế", vừa trải nghiệm những điều mới lạ".
Hiện tại, bác sĩ Tiến và bạn nữ cùng chơi gameshow kén rể vẫn là bạn tốt. Về phía Võ Tiến, anh đã có bạn gái. "Mẫu hình người yêu của mình rất đơn giản, không cần ngoại hình xuất sắc, chỉ cần biết quan tâm, thông cảm cho công việc của mình là được", anh nói.
Bac si dien trai tuyen bo “thich lam phu nu co bau“ gay sot-Hinh-2
 Bác sĩ 9x điển trai Huỳnh Võ Tiến được rất nhiều cô gái hâm mộ.
Sau khi được mọi người biết tới qua truyền hình, mạng xã hội, Huỳnh Võ Tiến nhận được nhiều lời hỏi thăm, quan tâm từ cư dân mạng qua tin nhắn. Thậm chí, có bạn còn viết thư tay gửi đến tận bệnh viện nơi Tiến đang làm việc khiến vị bác sĩ trẻ khá bất ngờ. Tuy vậy, vì công việc nghề y quá bận rộn, Võ Tiến không thể trả lời hết các tin nhắn.
Dồn hết tâm sức cho nghề bác sĩ chữa hiếm muộn
Nói về công việc bác sĩ, Huỳnh Võ Tiến có niềm cảm hứng bất tận. Chàng trai 28 tuổi trở thành bác sĩ chữa hiếm muộn do "duyên số". Sau một thời gian đến Khoa hiếm muộn học hỏi trước khi tốt nghiệp đại học, anh cảm thấy công việc này rất nhân văn, sâu sắc và đòi hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn lẫn ngoài chuyên môn. Chính điều đó kích thích sự ham học hỏi của một thanh niên trẻ.
Anh chia sẻ: "Bản chất công việc của Tiến rất cần phải lắng nghe, thấu hiểu và bình tĩnh. Vì bệnh nhân đến điều trị có rất nhiều hoàn cảnh, nhiều tính cách, nhiều yêu cầu mà thực ra từ nhỏ Tiến đã thích lắng nghe mọi người, nên làm công việc này cũng khá là phù hợp".
"Người ta hay nói thứ chứng minh cho tình yêu thật lòng chính là thử thách, mà tình trạng hiếm muộn là một thử thách tình yêu rất lớn, vì nếu không yêu nhau thật lòng thì làm sao 5-10 năm họ vẫn cùng nhau đến bệnh viện điều trị dù là nguyên nhân do vợ hay do chồng thì người còn lại vẫn thấu hiểu và ở bên cạnh. Đứa con chào đời sẽ rất hạnh phúc vì được sinh ra trong một tình yêu lớn như vậy", bác sĩ Tiến bộc bạch.
Bac si dien trai tuyen bo “thich lam phu nu co bau“ gay sot-Hinh-3
Niềm vui của bác sĩ trẻ Huỳnh Võ Tiến là mang tới hạnh phúc làm mẹ cho những người phụ nữ. 
Trong quá trình làm việc, bác sĩ Tiến gặp được nhiều trường hợp các cặp vợ chồng hiếm muộn khiến anh hết sức cảm động: "Từng có một cặp vợ chồng rất yêu thương nhau chữa hiếm muộn ở bệnh viện nơi mình làm việc. Lần nào hai vợ chồng cũng cùng nhau tới bệnh viện thăm khám, chữa trị nhưng duy nhất một lần chỉ có chị vợ tới. Nhân viên bệnh viện hỏi thì mới biết chồng chị ấy bị tai nạn qua đời. Chị nói nếu không có đứa con trong bụng, chắc chị không sống nổi".
Thông thường, công việc của các bác sĩ rất bận rộn, cũng vì vậy khiến họ chịu nhiều áp lực và trở nên khó tính. Tuy vậy, Võ Tiến lại là một người lạc quan, biết tận hưởng cuộc sống nên dù vất vả tới đâu anh cũng đều sắp xếp ổn thỏa để không căng thẳng.
"Nhiều người hay nói sao chưa bao giờ thấy Tiến giận hay cáu, vì Tiến kiểm soát tâm lý bản thân rất tốt. Quan điểm của Tiến là ít làm quen bạn mới, nhưng với những người bạn của mình, Tiến đều dành thời gian tâm sự hay chia sẻ buồn vui trong cuộc sống", anh cho biết.
Trước đây, khi còn là sinh viên, vì cuộc sống khó khăn nên Tiến tất bật làm nhiều công việc. Thế mà ở mỗi công việc anh đều để lại dấu ấn. Võ Tiến từng dẫn chương trình cho VTV Cần Thơ, là Nam Vương cuộc thi Sinh viên Thanh lịch toàn Thành Phố Cần Thơ. Hiện tại, anh chỉ tập trung cho công việc bác sĩ vì có quan niệm "một nghề cho chín còn hơn chín nghề".
Bac si dien trai tuyen bo “thich lam phu nu co bau“ gay sot-Hinh-4
 Không chỉ là bác sĩ, chàng trai này còn từng là Nam vương Học sinh sinh viên thanh lịch Cần Thơ.
Bac si dien trai tuyen bo “thich lam phu nu co bau“ gay sot-Hinh-5
 Anh nhận được nhiều lời mời tham gia nghệ thuật nhưng từ chối để tập trung làm bác sĩ.
Bac si dien trai tuyen bo “thich lam phu nu co bau“ gay sot-Hinh-6
 Chàng trai 9x chuyên tâm theo nghiệp bác sĩ.
Bác sĩ 9x quan niệm sự nổi tiếng trên mạng xã hội giống như cái kính lúp: "Nếu thứ nó soi là hình ảnh đẹp thì sẽ rất tuyệt vời, chúng ta sẽ có cơ hội lớn hơn, lan tỏa rất nhanh những hình ảnh, thông điệp, kiến thức, giúp ích được cho bản thân và người khác. Còn ngược lại thứ nó soi là nội dung xấu thì rất nhanh chúng ta sẽ mất cơ hội, bị mọi người tẩy chay, chán ghét, ảnh hưởng đến chúng ta và cả những người xung quanh nên việc dùng mạng xã hội như thế nào rất quan trọng, cần sự chuẩn mực".
Quan điểm của Huỳnh Võ Tiến là lạc quan, luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi hành động phát xét.
Theo Mai Châm/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)