Anh tài xế được hôn 3 chỗ trên người bạn gái lần đầu gặp mặt

Google News

Sự trái ngược về tính cách của cặp đôi này liệu có dung hòa để cùng nhau bấm nút hẹn hò?

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat

Hẹn ăn trưa tập 265 cùng bà mối Cát Tường gặp gỡ chàng tài xế công nghệ ở TP.HCM Trịnh Văn Quyết (36 tuổi, Thanh Hóa) và nàng nhân viên văn phòng Trần Nguyễn Anh Thi (35 tuổi, TP.HCM).

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-2

Anh Thi có điểm mạnh hòa đồng, thân thiện; điểm yếu nóng tính, bên ngoài mạnh mẽ bên trong yếu đuối. Cô trải qua hai mối tình nhưng không sâu đậm nên kết thúc rất nhẹ nhàng.

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-3

Văn Quyết là người thật thà, chỉn chu, có trách nhiệm, sống hòa đồng vui vẻ. Anh tài xế với điểm yếu ít nói và hút thuốc có một mối tình chính thức được 3 năm, chia tay cách đây 5-6 năm do bạn gái chanh chua quá.

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-4

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-5

Tham gia chương trình, Văn Quyết mong muốn tìm người vợ ngoan, hiền, biết quan tâm gia đình, không quá mập, không quá ốm. Anh Thi yêu cầu “Bạn trai cao trên 1m65, không hút thuốc, nhậu nhẹt biết uống thôi, biết trên biết dưới và hiếu thảo với cha mẹ hai bên”.

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-6

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-7

Mở cửa trái tim, chàng tài xế bối rối khi chạm mặt cô gái đối diện đến mức anh không thể đoán được cô là ai trong bức hình bà mối đưa trước đó. Sau khi trò chuyện về gia đình cũng như sở thích, Văn Quyết chủ động mời bạn gái đến những nơi có ý nghĩa nếu có cơ hội.

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-8

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-9

Tiếp đó, cặp đôi cùng tham gia thử thách vô cùng dễ thương của chương trình đó là bạn trai được hôn vào 3 điểm bất kỳ trên cơ thể bạn gái. Sau khi “xin phép” hôn lên trán, tay, vai được bạn gái chấp nhận, anh chàng ngại ngùng thực hiện thử thách khiến bà mối không nhịn được cười phải thốt lên rằng “Cuộc đời tôi chưa từng thấy ai hôn vai!”.

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-10

Anh tai xe duoc hon 3 cho tren nguoi ban gai lan dau gap mat-Hinh-11

Kết thúc cuộc hẹn, dù trái ngược nhau về tính cách nhưng chàng tài xế "chậm mà chắc" đã chinh phục được cô nàng cá tính bấm nút. Cả hai đã trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của bà mối.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)