Ảnh cưới độc đáo với trang phục áo xanh thanh niên

Google News

Không chọn những bộ váy cưới lộng lẫy như những cặp đôi khác, chú rể Võ Thanh Trí và cô dâu Văn Thị Hoa đã để lại ấn tượng đẹp khi khoác lên mình bộ trang phục áo xanh thanh niên, lưu giữ kỷ niệm ngày về “chung một nhà”.

Hai nhân vật chính của bộ ảnh là anh Võ Thanh Trí (sinh năm 1992), hiện đang là Phó Bí thư Đoàn phường Hoài Hương (Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) và chị Văn Thị Hoa (sinh năm 1995) - Phó Bí thư Chi đoàn trường Mầm non Hoài Hương.

Anh cuoi doc dao voi trang phuc ao xanh thanh nien

Ảnh cưới của cô dâu Văn Thị Hoa và chú rẻ Võ Thanh Trí.

Anh Trí cho biết, anh và vợ tình cờ quen nhau trong một lần sinh hoạt đoàn tại trường Mầm non Hoài Hương, khi đó chị Hoa mới chuyển về trường công tác và đảm nhiệm vị trí Phó Bí thư Chi đoàn. “Có lẽ vì cùng làm công tác thanh niên nên chúng mình nhanh chóng tìm được điểm chung. Ấn tượng nhất của mình về Hoa là nụ cười dễ thương, sự thông minh nhưng cũng rất cá tính và cả những cử chỉ ân cần khi chăm sóc các em nhỏ”, Anh Trí hạnh phúc khi nói về tình yêu của mình.

Trải qua gần 4 năm tìm hiểu và yêu thương, cuối cùng cặp đôi đã nắm tay nhau về chung một nhà. Trong lễ thành hôn, họ đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới với màu áo xanh tình nguyện. Bởi chính hoạt động đoàn là mối duyên đưa họ đến với nhau.

Anh cuoi doc dao voi trang phuc ao xanh thanh nien-Hinh-2

Anh cuoi doc dao voi trang phuc ao xanh thanh nien-Hinh-3

Nụ cười rạng rỡ trong ngày "về chung một nhà" của cặp đôi cán bộ Đoàn.

Bạn bè, khách mời đi từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác, khi đôi uyên ương không chỉ mặc áo Đoàn chụp ảnh album mà còn chọn làm trang phục chính đãi khách.

Anh cuoi doc dao voi trang phuc ao xanh thanh nien-Hinh-4

Đội hình bê tráp cũng “diện” chiếc áo xanh truyền thống của Đoàn. Cả hai bày tỏ niềm tự hào khi là cán bộ Đoàn, mang trên mình màu áo xanh.
Chú rể Thanh Trí cho biết thêm, trước đó hai gia đình đã định ngày cưới vào ngày 9/3 âm lịch. Tiệc mừng đã liên hệ, người thân, bạn hữu đã thông báo. Vậy mà dịch COVID-19 bùng phát mạnh khiến “chuyện trăm năm” bỗng chốc phải hoãn lại. Đợt dịch đầu tạm lắng, mọi việc cơ bản trở lại bình thường, tưởng rằng ngày vui đã đến gần, nhưng rồi đến cuối tháng 7, dịch COVID-19 lại có những diễn biến phức tạp mới và đôi bạn trẻ lại phải hoãn cưới một lần nữa.

Anh cuoi doc dao voi trang phuc ao xanh thanh nien-Hinh-5

Anh cuoi doc dao voi trang phuc ao xanh thanh nien-Hinh-6

Trong lễ thành hôn của mình, cặp đôi đã quyết đinh thực hiện bộ ảnh cưới với màu áo xanh tình nguyện. Bởi chính hoạt động đoàn là mối duyên đưa họ đến với nhau.

Anh Trí bày tỏ: “Hoãn đám cưới hai lần, vợ chồng rất buồn nhưng phải gác việc riêng để góp một hành động nhỏ chung tay cùng mọi người đẩy lùi dịch bệnh”. Trong những ngày dịch bệnh bùng phát, cặp đôi đã tích cực cùng các đoàn viên trong chi đoàn “đi từng ngõ, gõ từng nhà” tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh và vận động, hỗ trợ người dân khai báo y tế, tham gia phát khẩu trang, dung dịch rửa tay miễn phí cho người dân.

Vượt qua nhiều thử thách, hôn lễ của cặp đôi cán bộ Đoàn Võ Thanh Trí và Văn Thị Hoa đã được tổ chức vào ngày 12/10 vừa qua trong niềm vui của hai bên gia đình và sự ngưỡng mộ của bạn bè. 

Theo Đức Văn/ Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)