Anh chàng nằm ngủ mà vẫn kiếm 70 triệu đồng/tuần

Google News

Super Mainstream là kênh Youtube của một chàng trai chỉ livestream giấc ngủ nhưng có thể kiếm được hơn 3000 USD/6 tiếng (~70 triệu đồng) phát trực tiếp mỗi tuần.

Super Mainstream là kênh Youtube của một chàng trai chỉ livestream giấc ngủ nhưng có thể kiếm được hơn 3000 USD/6 tiếng (~70 triệu đồng) phát trực tiếp mỗi tuần.
Công việc kiếm tiền này nghe có vẻ đơn giản khi Super Mainstream chỉ cần nằm ngủ và quay giấc ngủ trực tiếp để mọi người xem.
Khoảng 8h tối thứ 7, Youtuber Super Mainstream mặc đồ ngủ, cài micro, máy ảnh, ánh sáng và để màn hình cạnh giường để phát trực tiếp cho hàng ngàn người xem. Những người xem sẽ gửi tiền cho anh chàng này và đó là tiền kiếm được từ giấc ngủ.
Anh chang nam ngu ma van kiem 70 trieu dong/tuan
Super Mainstream cố gắng ngủ, còn người xem cố gắng đánh thức bằng cách gọi video, nhắn tin, gửi video hay bài hát qua loa thông minh.
Những người hâm mộ sẽ trả khoảng 3 USD để có thể dùng chức năng chuyển văn bản thành giọng nói của loa thông minh yêu cầu làm bất cứ điều gì từ cung cấp địa chỉ của streamer, mua hàng Amazon hay gọi tới cảnh sát.
Trong lần gần đây nhất, Super Mainstream đẫ hút 2000 người đăng ký, sự quan tâm đến các video ngủ của anh chàng này tăng do trong thời đại dịch không ai làm gì vào cuối tuần ngoài việc ở nhà.
Anh thường livestream vào tối thứ 7 vì lúc đó mọi người sẽ nghỉ ngơi, giải trí.
Trên Youtube, sự quan tâm đến livestream giấc ngủ đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trong tháng 1/2021, với lượng tìm kiếm tăng hơn 400% so với cùng kỳ năm ngoái.
Người ta dự đoán, ngành livestream sẽ trị giá hơn 180 tỷ USD trong thời gian tới và hiện đã chiếm 17% lưu lượng truy cập Internet.
Xu hướng này có từ năm 2017 khi cựu streamer Ice Poseidon đã kiếm số tiền 5.000 USD nhờ quay phim giấc ngủ ban đêm của mình.
Theo Nghi Dung / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)