9X Sài Gòn tự nhận mình trước và sau giảm 13 kg trông như người khác

Google News

Suốt những năm cấp 3, Đào Thúy Vy (sinh năm 1997) tự ti vì cơ thể quá khổ, không thể mặc đồ đẹp. 9X quyết tâm giảm cân trong gần 3 tháng để tự tin khi diện váy đồng phục trường.
 

Đăng tải loạt ảnh ngày ấy - bây giờ trên diễn đàn Dậy thì thành công, Đào Thúy Vy (sinh năm 1997, TP.HCM) nhận được nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình hiện tại.
Trong 2 tấm ảnh chụp năm lớp 11, Vy sở hữu gương mặt khá xinh xắn với nụ cười duyên. Tuy nhiên, 9X nói khi đó thân hình 63 kg khá nặng nề khiến cô không thể mặc đồ đẹp như các bạn.
Còn ở nhiều bức hình được ghi lại gần đây, cô gái Sài Gòn "lột xác" khi sở hữu gương mặt sắc sảo, vóc dáng thon gọn với số đo 3 vòng 83 - 63 - 87 cùng chiều cao 1,65 m.
Chia sẻ với Zing.vn, Đào Thúy Vy cho hay sự thay đổi này có được nhờ nỗ lực giảm 15 kg trong gần 3 tháng. Khi cân nặng từ 63 kg xuống còn 48 kg, 9X tăng lên mốc 50 kg để trông "có da có thịt" hơn.
9X Sai Gon tu nhan minh truoc va sau giam 13 kg trong nhu nguoi khac
 
9X Sai Gon tu nhan minh truoc va sau giam 13 kg trong nhu nguoi khac-Hinh-2
 

9X Sai Gon tu nhan minh truoc va sau giam 13 kg trong nhu nguoi khac-Hinh-3
 
"Thời cấp 3, mình tự ti vì mập nên mặc đồ khó và xấu mỗi lần đi chơi với đám bạn. Ai cũng khuyên mình giảm cân. Sau khi tốt nghiệp, mình nhập học ngành Khách sạn của trường Saigontourist và được biết phải mặc váy. Vì ngại, mình giảm cân gấp trong hơn 2,5 tháng để đi học diện đồ cho đẹp", Vy cho hay.
Chia sẻ phương pháp giảm cân mình áp dụng, 9X nói cô ăn kiêng không tinh bột. Cùng với nỗ lực cải thiện vóc dáng, cô gái 22 tuổi cũng chăm chỉ dưỡng trắng da và học cách make up.
9X Sai Gon tu nhan minh truoc va sau giam 13 kg trong nhu nguoi khac-Hinh-4
 
9X Sai Gon tu nhan minh truoc va sau giam 13 kg trong nhu nguoi khac-Hinh-5
 
Đào Thúy Vy cho hay từ khi thay đổi ngoại hình, người quen của cô ai cũng bất ngờ. Bản thân 9X cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp và công việc khi đẹp lên.
Bên cạnh đó, đường tình duyên của Vy cũng chuyển biến sau khi “lột xác”. Hiện cô gái 22 tuổi có không ít chàng trai theo đuổi nhưng cô chưa nghĩ tới việc tiến xa hơn với ai.
Vy cũng từ chối một số lời mời làm mẫu ảnh để tập trung cho công việc văn phòng và bán hàng online.
Khi được hỏi để thuận lợi và thành công trong sự nghiệp cần bao nhiêu phần trăm ngoại hình, 9X Sài Gòn cho rằng khoảng 70%.
"Đối với mình, ngoại hình là quan trọng nhất. Không đẹp xuất sắc thì cũng phải vừa tầm mắt người khác. Ví dụ khi đi làm, quen bạn trai hay tiếp xúc với người khác, mình tự tin và xinh đẹp thì ai cũng thích", cô chia sẻ.
Theo Thiện Nhi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)