9X gốc Việt yêu bạn trai kém tuổi bị chê “bà già”, 7 năm sau lột xác xinh xuất sắc

Google News

“Chồng mình kém mình 1 tuổi, lúc đầu toàn gọi em xưng chị. Mãi sau này chuyển thành “Chị ơi. Anh yêu em luôn!” - Tanya Pham dí dỏm chia sẻ.
 

Cô gái gốc Việt Tanya Pham (26 tuổi) hiện đang cùng gia đình sinh sống tại Saint Petersburg, Nga. Đến nơi ở mới đã tròn 11 năm và cô đã có cho mình một mối tình tuyệt đẹp. Giờ đây mỗi khi được hỏi về cuộc sống và tình yêu cô lại tự hào kể về hạnh phúc mà mình đang có.
9X goc Viet yeu ban trai kem tuoi bi che “ba gia”, 7 nam sau lot xac xinh xuat sac
 Mối tình thủa học trò của Tanya Pham và anh chàng Long Nguyễn
Yêu bạn gái vì trông “như bà già”, lúc nào cũng càm ràm
Tanya Pham sang nước Nga khi mới 15 tuổi, tại đây cô cùng gia đình sống ở khu dành riêng cho người Việt định cư. Cũng tại nơi ở mới cô bắt đầu quen với cậu học trò Long Nguyễn cùng trường kém mình một tuổi.
Ngày đầu tiên gặp nhau, biết Long nhỏ tuổi hơn lại trắng trẻo, thư sinh, hiền lành. Tanya Pham cũng chỉ coi anh như bạn bè, thêm tính tình trẻ con nên cô được nước lên mặt làm chị. Hai người làm bạn với nhau được 3 năm thì tình cảm lớn dần, dần dần họ chuyển từ tình bạn sang tình yêu lúc nào không biết.
9X goc Viet yeu ban trai kem tuoi bi che “ba gia”, 7 nam sau lot xac xinh xuat sac-Hinh-2
 Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, hai người đã có nhiều chuyến đi trải nghiệm
Nói về những kỷ niệm trong suốt thời gian yêu đương, cô gái trẻ thú nhận suốt những năm yêu nhau cả hai đều đi qua rất nhiều kỷ niệm. Song nhớ nhất vẫn là những chuyến hai người cùng nhau quay về Việt Nam. “Mình nhớ nhất là lần rủ anh ấy đi du lịch đảo Bình Ba, đảo hoang sơ, sạch đẹp, đồ ăn ngon. Chồng mình thích đến nỗi sau lần đó "lây bệnh" nghiện đi du lịch như mình luôn. Bây giờ lâu lâu không đi đâu là thấy khó chịu” – 9X nói.
Long chính thức cầu hôn Tanya sau 7 năm hai đứa bên nhau. Đó là ngày mà cô “dính cú lừa” từ người bạn trai, vì muốn tạo bất ngờ cho cô nên Long đã nhờ bạn bè của Tanya giúp đỡ, nói dối lừa đưa cô ấy đi chơi bình thường nên hoàn toàn không biết những kế hoạch trước đó. “Ngày hôm đó anh ấy rất cảm động, nhờ được bạn bè hỗ trợ nên trong khung cảnh thơ mộng tại một căn phòng cũng có hoa, có nhẫn và bánh kem, anh đã cầu hôn mình. Lúc đó mình còn đang ngơ ngác chưa biết nói gì thì anh đã bật khóc rồi” – cô gái trẻ xúc động nhớ lại.
9X goc Viet yeu ban trai kem tuoi bi che “ba gia”, 7 nam sau lot xac xinh xuat sac-Hinh-3
Long chính thức cầu hôn Tanya sau 7 năm hai đứa bên nhau
Chia sẻ về lý do khiến cô quyết định yêu một người ít tuổi hơn mình, Tanya không giấu giếm khi tiết lộ về bạn trai, Long Nguyễn hoàn toàn không phải một người quá giàu có hay giỏi giang, điểm duy nhất để cô gật đầu đồng ý yêu chính là sự chân thành. Có lẽ chính tình cảm tưởng như giản dị đó đã đủ để thôi thúc con tim của một cô gái sẵn sàng bỏ tất cả quan niệm về tuổi tác yêu một chàng trai kém tuổi.
Khi được hỏi về cảm nhận của bạn trai như thế nào khi có bạn gái và bây giờ vợ hơn mình 1 tuổi, Tanya nhắc lại lời Long rằng: “Anh nói anh yêu Tanya vì trông "như một bà già chính hiệu", lúc nào cũng càm ràm, cũng nhắc người yêu phải thế này phải thế kia. Đến tận bây giờ mình cũng không hiểu sao anh ấy lại thích cái tính xấu đó của mình nữa”.
Yêu lâu đến mức bạn bè chán không thèm hỏi
Sau 7 năm yêu nhau, Tanya Pham và bạn trai cũng rục rịch lên kế hoạch kết hôn. Nhắc đến kỷ niệm về mối tình kéo dài gần thập kỷ, cô gái trẻ hài hước: “Hồi đầu mình cũng chỉ nghĩ là tình yêu trẻ con, không đi đến đâu nhưng cả một chặng đường hai đứa tìm hiểu, quan tâm cũng đủ để nuôi lớn tình cảm. Chính sự chân thành đã thôi thúc hai đứa gắn bó với nhau ngày một bền chặt hơn. Thấy yêu lâu nhưng chưa tính đến chuyện cưới xin, ban đầu ba mẹ hai bên cũng thấy “kỳ kỳ”, còn bạn bè xung quanh chán không thèm hỏi khi nào cưới nữa”.
9X goc Viet yeu ban trai kem tuoi bi che “ba gia”, 7 nam sau lot xac xinh xuat sac-Hinh-4
 Hai người sớm tiến đến một đám cưới ngọt ngào được diễn ra tại Việt Nam
Ngày hay tin các con tìm hiểu nhau, gia đình hai bên dù rất tôn trọng quyết định của con nhưng không được hài lòng lắm do nữ lớn hơn nam 1 tuổi. Nhưng rồi, dần già thành quen, tình cảm mỗi lúc một lớn, cả hai không còn lo sợ bố mẹ phản đối nữa.
Yêu nhau hơn 2 năm cô được bạn trai dẫn về nhà ra mắt, ban đầu cô gái trẻ tỏ ra khá lúng túng, ngại ngùng. Nhưng rồi mọi chuyện đều suôn sẻ, hôm đó chính tay mẹ của người yêu còn làm bánh xèo cho cô ăn.
Đám cưới của Tanya được diễn ra tại Việt Nam, vì cả hai vợ chồng không sống ở đây nhiều nên tiệc cưới chỉ đa số là người thân, họ hàng, còn bạn bè chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cô và chồng được quây quần trong sự chúc phúc của người thân và gia đình.
9X goc Viet yeu ban trai kem tuoi bi che “ba gia”, 7 nam sau lot xac xinh xuat sac-Hinh-5
 Đám cưới tuy không đông đủ bạn bè nhưng vô cùng ấm cúng vì có gia đình ở bên
Trước ngày cưới Long là người tự tay sửa sang, trang trí phòng cưới. “Tự tay anh đi mua từ cái gối, bàn trang điểm đến đôi dép để vợ đi trong nhà. Hôm cưới bước lên phòng mình thật sự rất cảm động và hạnh phúc” – cô xúc động nói.
Nói về những mâu thuẫn trong sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày, Tanya thú nhận, sau ngày cưới hai vợ chồng đều tự nhủ đều phải bỏ đi cái tôi của mỗi người, hiểu và thông cảm cũng như chia sẻ với nhau nhiều hơn. Đến tận bây giờ mỗi khi 2 vợ chồng có đôi chút bất đồng, ai đúng ai sai thì Long vẫn là người nói câu xin lỗi trước. Chàng trai nói: “Anh bảo không phải vì anh sai mà anh xin lỗi vì anh thật sự trân trọng em”,
Hiện tại, sau chừng ấy năm bên nhau, tổ ấm nhỏ đó đã quá hiểu rõ về nhau, mỗi khi chỉ cần nhìn vẻ mặt của chồng là cô gái có thể biết là anh đang khó chịu hay không thích điều gì. Niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ được nhân đôi khi có thành viên mới xuất hiện. Bé Gấu là kết tinh của mối tình ngọt ngào chào đời đã thôi thúc hai vợ chồng trẻ sống có trách nhiệm và nghĩa vụ với nhau nhiều hơn.
Ngày vợ mang bầu sức khỏe cô ổn định nên sinh hoạt mọi thứ vẫn bình thường nhưng Long gần như không cho vợ đụng tay vào việc gì cả, lúc nào cũng động viên vợ, kêu vợ cố gắng sinh xong chồng sẽ đưa vợ đi du lịch khắp nơi.
9X goc Viet yeu ban trai kem tuoi bi che “ba gia”, 7 nam sau lot xac xinh xuat sac-Hinh-6
 Thành quả ngọt ngào của mối tình 7 năm chính là sự xuất hiện của bé Gấu
Không chỉ có một người chồng hết mực yêu thương, sau khi vợ sinh mặc dù Long đi làm nhà hàng 1 giờ sáng mới về đến nhà nhưng vẫn cố gắng thức đêm chăm con để vợ ngủ. Buổi sáng lại tranh thủ từng phút từng giây để chơi với con.
Lấy chồng cô còn được gia đình chồng dành mọi sự quan tâm. “Đợt Tết năm ngoái, mình bầu bí mà thèm ăn dưa muối và món giò thủ do thím anh làm ngon quá. Mình khen ngon thế là hôm sau thím mua thêm rất nhiều đồ về, mình ăn liền mạch cả chục hôm Tết luôn” – Tanya kể.
Theo Như Loan/Eva.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)