7 tuyển thủ U23 Việt Nam đá chính trước ĐT Jordan

Google News

Dù phải đến 22h trận đấu giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam mới được diễn ra, nhưng danh sách 11 cầu thủ được HLV Park Hang-seo chọn đá chính đã được công bố.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ 5-3-2 có thể biến thể thành 3-5-2 hoặc 4-5-1, đây là chiến thuật đã giúp cho HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở U23 châu Á 2018. Trong đó ở khung gỗ, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chọn Văn Lâm ở vị trí chốt chặn cuối cùng.
 Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải được ra sân ngay từ đầu.
Các hậu vệ sẽ được thầy Park sử dụng gồm Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Mạnh và Tiến Dũng cùng sự trở lại của Quế Ngọc Hải, người đang có phong độ rất tốt và khát khao thể hiện trong đợt tập trung lần này.
Ở hàng tiền vệ gồm đội trưởng Đinh Thanh Trung, Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải. Công Phượng sẽ được chơi ngay ở phía sau lưng Anh Đức, người được HLV Park Hang-seo lựa chọn để chơi cao nhất trên hàng công ĐT Việt Nam trước ĐT Jordan.
Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với nòng cốt là U23 Việt Nam khi có đến 7 cầu thủ xuất phát ngay từ đầu, gồm những gương mặt quan trọng như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Tiến Dũng, Đình Trọng và Xuân Mạnh. Trong khi đó, “ngôi sao quốc dân” là thủ thành Bùi Tiến Dũng phải nhường chỗ cho các đàn anh.
 Đội hình chính ĐT Việt Nam. Ảnh: Trung Kiên.
Trước trận đấu với Jordan, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất tự tin về khả năng có điểm khi tuyên bố: “Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt.
Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng biết cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm.”
Trận đấu giữa Jordan và ĐT Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD vào lúc 22h00 hôm nay (27/3).
Theo Tịnh Đế/Bóng Đá

>> xem thêm

Bình luận(0)