5 nữ streamer xinh đẹp tuyệt trần và nổi bật nhất Việt Nam

Google News

Không cần phải biết chơi game giỏi mà chỉ cần có duyên, một Streamer vẫn được cộng đồng ái mộ. Còn với các nữ streamer, họ sẽ có thêm lợi thế là vẻ ngoài xinh đẹp, rất dễ thu hút người xem.

 

Misthy

Misthy nổi lên khoảng 4 năm qua, kể từ khi tham gia The Queen Team trong Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi gia nhập Creatory, tên tuổi Misthy lên như diều gặp gió. Tới hiện tại, cô sở hữu kênh Youtube với 5,5 triệu người đăng ký. Trang Facebook của Misthy cũng có gần 5 triệu lượt thích.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam

Misthy được yêu thích nhờ sự nhí nhảnh, đáng yêu mỗi khi lên sóng. Ngày trước, cô rất chăm chỉ stream game, chủ yếu là Liên Minh Huyền Thoại. Đã từng có một đại gia giấu mặt gửi tặng cho Misthy 1000 USD trong những lần cô stream.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam-Hinh-2

Hiện tại, Misthy tập trung nhiều vào việc sáng tạo video cho kênh Youtube, đồng thời là đối tác của Facebook Gaming.

Xuka Nhật Hoa

Xuka Nhật Hoa tên thật là Huỳnh Nhật Hoa, là một nữ streamer quen thuộc với các game thủ Liên Quân. Cô thường xuyên đăng tải các video chơi game lên Facebook và nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam-Hinh-3

Trang Facebook hiện tại của Nhật Hoa có đến hơn 800 ngàn người theo dõi. Vừa là đối tác của Facebook Gaming, cô cũng vừa sáng tạo nội dung cho kênh Youtube riêng của mình.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam-Hinh-4

 

Ngoài ra, Nhật Hoa còn được biết đến như là một người xinh đẹp và thông minh, tốt nghiệp trường Học Viện Tài Chính.

Linh Ngọc Đàm

Vừa là một người mẫu ảnh, vừa là streamer, nên Linh Ngọc Đàm sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và thân hình rất nóng bỏng. Cô được biết như là một streamer Liên Minh Huyền Thoại rất được yêu thích vào thời vừa bước chân vào làm streamer.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam-Hinh-5

Hiện tại, Linh Ngọc Đàm đã gia nhập Creatory, công ty chuyên quản lý các KOL nổi tiếng. Cô sở hữu trang Facebook 3 triệu người theo dõi và kênh Youtube hơn 2 triệu người đăng ký. Số lượt xem các video của cô rất cao, chứng tỏ sức hút của cô nàng đáng yêu này.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam-Hinh-6

Ohsusu

Ohsusu cũng là một thành viên khác của The Queen Team. Những ngày đầu bước vào làm streamer, cô là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại được rất nhiều khán giả yêu thích.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam-Hinh-7

Điểm đáng nhớ ở Ohsusu là chất giọng rất trẻ trung, đáng mến cùng những câu đùa nhí nhảnh. Chính vì vậy, Ohsusu nhanh chóng chinh phục được tất cả khán giả của mình.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam-Hinh-8

Tới hiện tại, cô sở hữu kênh Youtube đạt 2,3 triệu người đăng ký và trang cá nhân hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

Yuri Cẩm Tú

Yuri Cẩm Tú chơi Liên Minh Huyền Thoại từ năm 2013, tới hiện tại đã được 7 năm và cô vẫn một mực gắn bó với tựa game đã đưa tên tuổi mình đến với nhiều khán giả. Cẩm Tú khởi đầu là Streamer cho CyberCore Gaming, hiện tại cô đang gắn bó với nền tảng Nimo TV.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam-Hinh-9

Chơi game là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nhưng ngoài ra, Yuri còn thích tụ tập với anh chị em, bạn bè tại các buổi Party nho nhỏ và làm mẫu ảnh.

5 nu streamer xinh dep tuyet tran va noi bat nhat Viet Nam-Hinh-10

 

Theo Vĩnh Hậu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)