“Vợ chồng mù” sắp thoát cảnh sống chạy núi lở

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đang tải bài viết “Vợ chồng mù sống chạy dưới chân núi lở”, bạn đọc Kienthuc.net.vn đã quan tâm ủng hộ, giúp đỡ cho hoàn cảnh gia đình anh Lý Văn Liêm và chị Triệu Thị Liền để họ bớt đi phần khó khăn.

Ngày 12/12/2012 PV Kienthuc.net.vn đã đến nhà anh Lý Văn Liêm tại xóm Khau Wuổng, xã Đức Long, Hòa An, Cao Bằng để trao số tiền 2.300.000 đồng của bạn đọc hỗ trợ cho gia đình anh Lý Văn Liêm. Trong đó, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt (SVTech) hỗ trợ 2.000.000 đồng và bạn đọc Lê Đình Anh Duy hỗ trợ 300.000 đồng.

 PV Kienthuc.net.vn trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho chị Triệu Thị Liền.

Mặc dù hai vợ chồng vẫn đang sống trong căn nhà nguy hiểm dưới chân núi nhưng anh Liêm đã mỉm cười chia sẻ: “Trong thời gian qua, bạn đọc báo biết hoàn cảnh nhà tôi đã gọi điện thoại động viên hai vợ chồng tôi nhiều lắm. Ngoài ra có người ở tận nước ngoài còn giúp đỡ hai vợ chồng tôi 5 triệu đồng để làm một căn nhà gỗ nhỏ. Tôi không biết nói gì hơn là cảm ơn bạn đọc báo Kienthuc.net.vn rất nhiều đã giúp đỡ hoàn cảnh gia đình hai vợ chồng chúng tôi. Chúng tôi sắp thoát khỏi cảnh chạy núi núi lở rồi”.

Trung Kiên

Nhận sự gửi trao của bạn đọc, PV Kienthuc.net.vn cũng đã trực tiếp tới nhà cô Nguyễn Thị Thuận (55 tuổi, trú tại thôn Chi Lăng, xã Phú Hậu, TP. Huế), nhân vật trong bài viết "Người phụ nữ "kề cái chết" vì không có tiền phẫu thuật" để trao 2.500.000 đồng hỗ trợ. Đó là số tiền hỗ trợ của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt (2.000.000 đồng) và bạn đọc Trần Thị Bích Loan (500.000 đồng). Số tiền trên sẽ góp phần giúp cô Thuận có thêm kinh phí để điều trị bệnh tật và chăm sóc mẹ già.

K.N
 

Bình luận(0)