Người mẹ xin “hãy cứu con tôi” chấp nhận bệnh ung thư

Google News

Khi hỏi về bệnh ung thư gót bàn chân quá hạn phẫu thuật 2 tháng, cô Lý buồn bã:"Tôi cũng lớn rồi, sống nhiều rồi, chỉ sợ thằng Trung còn trẻ…”.

(Kienthuc.net.vn) - Ngày 1/12, PV Kienthuc.net.vn đã tìm về tổ 4, thôn Châu Khê, xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để thăm và chuyển số tiền hỗ trợ 1.480.000 đồng của bạn đọc đến gia đình cô Trần Thị Lý, nhân vật trong bài viết: “Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại, hãy cứu con tôi”.

Danh sách bạn đọc hỗ trợ gia đình cô Trần Thị Lý
1.Hoàng Thanh Trà: 200.000đ
2.Tô Thanh Tài: 1.000.000 đ
3.Ngọc Nga: 280.000 đ

Tổng cộng: 1.480.000 đ
Thấy chúng tôi vào, chú Thắng (chồng cô Lý) vội vã ra cửa đón khách, đầu tóc còn bù xù, vẻ mặt ngần ngại. Cùng lúc đó cô Lý tỉnh giấc tiếp chuyện chúng tôi. Cô cho biết con trai mình đã xuất viện về nhà gần 1 tuần nhằm giảm bớt chi phí nằm viện.

“Thấy hoàn cảnh gia đình tôi khó khăn quá nên các bác sĩ đã tạo điều kiện để con trai tôi được tạm về nhà. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyến cáo, nếu thấy tình trạng sức khỏe cháu Trung thay đổi thất thường, hay xấu đi thì phải đưa ra cấp cứu”, cô Lý nói.

Khi hỏi về bệnh ung thư gót bàn chân đã quá hạn phẫu thuật 2 tháng, cô Lý buồn bã: “Tiền đâu mà phẫu thuật. Thằng Trung khỏe là tôi mừng rồi. Cái thân già này có đáng giá gì. Tôi cũng lớn rồi, sống nhiều rồi, chỉ sợ thằng Trung còn trẻ mà thôi”.

mh
Vợ chồng cô Lý xúc động cảm ơn những tình cảm của bạn đọc.

Nhận số tiền hỗ trợ của bạn đọc, vợ chồng cô Lý chân thành nói: “Bạn đọc của quý báo đã quan tâm nhiều đến gia đình tôi, tôi không biết làm gì để cảm ơn tấm chân tình này. Tôi chỉ biết ngàn lần cảm tạ và nguyện cầu cho tất cả...”.

Lưu Minh
 
BÀI ĐỌC NHIỀU:

Bình luận(0)