Người mẹ “lợn rừng cắn cụt tay“: “Con ở đâu thì về...“

Google News

Dù vui mừng nhận được hỗ trợ của bạn đọc, bà Triệu Thị Nhàng vẫn đau đáu nỗi nhớ cô con gái đã bỏ đi biệt tích.

(Kienthuc.net.vn) - “Con gái tôi bỏ nhà đi biệt tích, để lại mẹ già cụt hai tay chăm cháu thơ dại. Tôi chỉ mong con gái sớm về nhà sum họp”, bà Triệu Thị Nhàng (Tân Lập, Sảng Mộc, Võ Nhai, Thái Nguyên) tâm sự khi PV Kienthuc.net.vn tiếp tục đến trao quà bạn đọc hỗ trợ.

Trở lại thăm bà Triệu Thị Nhàng, nhân vật trong bài viết “Nỗi khổ người đàn bà bị lợn rừng cắn cụt hai tay” (đăng ngày 07/10) để trao số tiền 1.000.000đ của cô Hương (Hà Nội) hỗ trợ, PV Kienthuc.net.vn rất xúc động khi nghe tâm sự tự đáy lòng của bà Nhàng.

Nhận số tiền ủng hộ, Bà Nhàng không giấu nổi niềm vui: “Bà cháu tôi không chỉ có tiền mua đồ ăn, có tiền nộp học cho cháu An mà nay tôi có thêm tiền để lo cho sức khỏe của hai bà cháu mỗi khi trái gió trở trời…

v
Cháu An đã có tiền nộp học nhưng nỗi buồn vắng mẹ lúc nào cũng hiện lên trên khuôn mặt.

Thời gian trước, ngày ngày tôi phải đi kiếm từng mớ rau rừng để đến bữa có cái ăn cho hai bà cháu. Từ ngày có sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc báo Kiến Thức, cuộc sống của hai bà cháu đỡ phần vất vả, ngoài có tiền mua gạo, đóng học cho cháu, hai bà cháu còn có tiền mua mớ rau ăn hàng ngày, không phải ăn rau rừng nữa”.

Tuy nhiên, trong những niềm vui, bà Nhàng vẫn đau đáu nỗi niềm: “Giờ tôi chỉ mong sao qua thông tin đăng trên báo điện tử Kiến Thức, con gái tôi sẽ đọc được để trở về nhà, giúp đỡ mẹ già, chăm sóc con dại.
 
Mong sao đứa con gái của tôi sớm trở về cho mẹ con cháu An được bên nhau, dù có nhắm mắt tôi cũng an lòng. Thời gian qua cháu sống bên bà nhưng lúc nào cũng nhớ, cũng gọi mẹ”. Nói rồi từng giọt nước mắt bà Nhàng lăn dài trên gò má cùng với tiếng nấc nghẹn ngào.
v
Chị Triệu Thị Cầu (người mặc áo xanh, bên phải) đã bỏ đi biệt tích từ năm 2010.

Theo thông tin bà Nhàng cung cấp, con gái bà là Triệu Thị Cầu, sinh năm 1993, bỏ đi biệt tích từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Mong rằng qua thông tin đăng tải trên Kienthuc.net.vn, chị Triệu Thị Cầu sẽ về đoàn tụ cùng mẹ già, con nhỏ đang ngày đêm tha thiết ngóng tìm.

Lê Mạnh
 
Bài đọc nhiều:

Bình luận(0)