Người đàn bà “lợn rừng cắn cụt hai tay” nhận hỗ trợ

Google News

"Đời tôi đã khổ, mong rằng với chia sẻ của mọi người, đời cháu tôi sẽ bớt khổ..."

(Kienthuc.net.vn)-“Bạn đọc báo điện tử Kiến Thức đã giúp cháu tôi có thêm tiền để đến trường. Đời tôi đã khổ, mong rằng với chia sẻ của mọi người, đời cháu tôi sẽ bớt khổ” - bà Triệu Thị Nhàng, nhân vật trong bài viết “Nỗi khổ người đàn bà bị lợn rừng cắn cụt hai tay” (đăng ngày 7/10) xúc động khi nhận hỗ trợ của công ty TNHH phát triển viễn thông tin học Sun Việt (SVTech).

Vượt hơn trăm cây số, băng qua những con đường cheo leo, PV Kienthuc.net.vn trở lại căn nhà nằm heo hút nơi bạt ngàn núi rừng để tận tay trao tặng số tiền 2.000.000 đồng của công ty SVTech cho bà Triệu Thị Nhàng, xóm Tân Lập, xã Sảng Mộc, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên.
v
PV trao tiền hỗ trợ của công ty SVTech cho bà Triệu Thị Nhàng.

Nhận tiền hỗ trợ của công ty SVTech, bà Nhàng xúc động gửi lời cảm tạ: “Đời tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại được may mắn như thế này, số tiền là niềm mong ước của bà cháu tôi. Từ nay thằng cháu An sẽ không phải ngày ngày ăn rau rừng cùng tôi nữa. Ngày mai tôi sẽ mang tiền đi nộp học cho thằng An, còn lại tôi lo cho cuộc sống hàng ngày của cháu, đợi ngày mẹ cháu đang biệt tích trở về. Cảm ơn tấm chân tình của công ty SVTech đã mang lại cho chúng tôi niềm tin vào cuộc sống”.

v
Trưởng xóm Hoàng Hữu Cao ghi biên nhận nhận tiền giúp bà Nhàng.

Căn nhà tuềnh toàng không có gì đáng giá bỗng trở nên đông vui khi bà con hàng xóm nghe tin có PV Kienthuc.net.vn đến trao quà cũng đến chia sẻ niềm vui. Ông Trưởng xóm Tân Lập vui mừng: “Chú về tòa soạn cho chúng tôi gửi lời cảm tạ công ty SVTech đã quan tâm và chia sẻ với bà Nhàng, chúc mọi người luôn mạnh khỏe. Những chia sẻ của bạn đọc với hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà Nhàng rất quý báu. Thấy bà ấy khổ quá nhưng chúng tôi cũng nghèo nên không giúp được gì nhiều”.

Lê Mạnh
Nỗi khổ người đàn bà bị lợn rừng cắn cụt hai tay Nỗi khổ người đàn bà bị lợn rừng cắn cụt hai tay “Em chỉ ước được sống, được ngồi trên xe lăn thôi!“ “Em chỉ ước được sống, được ngồi trên xe lăn thôi!“ “Cậu bé mù” 45 tuổi ước mơ có một đàn gà “Cậu bé mù” 45 tuổi ước mơ có một đàn gà

[links()]

Bình luận(0)