Nghệ sĩ Tiến Hợi tặng quà cậu bé “ước ngồi xe lăn”

Google News

NS Tiến Hợi đã đến tận nơi thăm và trao quà cho em Hoàng Trung Đức, nhân vật bài viết "Em chỉ ước được sống, được ngồi trên xe lăn thôi!".

- Ngày 7/11, đại diện Kienthuc.net.vn đã đến thăm và chuyển số tiền hỗ trợ là 10.350.000 đồng cho em Hoàng Trung Đức, nhân vật trong bài viết "Em chỉ ước được sống, được ngồi trên xe lăn thôi!", trú tại thông Bắc Sơn, xã Mai Sơn, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
 
[links()]
 
Cùng đi với đoàn còn có nghệ sĩ - diễn viên điện ảnh Tiến Hợi (người vào vai Hồ Chủ Tịch trong bộ phim “Hà Nội mùa đông năm 1946”).
 
Đại diện Kienthuc.net.vn trao phần quà 10350.000 cho ông Hoàng Văn Tiến bố em Hoàng Trung Đức
Đại diện Kienthuc.net.vn trao phần quà 10.350.000 đồng cho ông Hoàng Văn Tiến (mặc áo trắng), bố em Hoàng Trung Đức.

Nghệ sĩ Tiến Hợi cho biết: “Là một độc giả rất quen thuộc của Kienthuc.net.vn, tôi đặc biệt quan tâm đến chuyên mục Sẻ chia. Bởi từ những câu chuyện mà báo đưa, tôi hiểu và biết được ở nước ta còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn cần chúng ta giúp đỡ. Từ đây, tôi cũng định hướng cho các con tôi thấy và hiểu được tình yêu thương của nhân loại”.
 
Nghệ sĩTiến Hợi tặng Đức những thước phim về Bác Hồ mà mình từng tham gia.
Nghệ sĩ Tiến Hợi tặng Đức những thước phim về Bác Hồ mà mình từng tham gia...
... cùng một số phần quà khác.
... cùng một số phần quà khác.

Cầm trên tay số tiền hỗ trợ và những món quà mà nghệ sĩ Tiến Hợi trao tặng, ông Hoàng Văn Tiến (bố em Đức) không khỏi xúc động. Thay mặt gia đình, ông Tiến đã gửi lời biết ơn và chúc sức khỏe tới bạn đọc hảo tâm và các thành viên của Kienthuc.net.vn.

Bình luận(0)