Con trai người mẹ xin “hãy cứu con tôi” nhận hỗ trợ

Google News

"Suốt 10 ngày qua, phòng bệnh của cháu luôn ấm cúng. Gia đình cháu không sợ nhịn đói nữa" – Em Phạm Hồng Trung xúc động nói.

- “Suốt 10 ngày qua, phòng bệnh của cháu luôn ấm cúng. Gia đình cháu không sợ nhịn đói nữa” - em Phạm Hồng Trung xúc động nói.
 
[links()]

Tối ngày 4/11, PV Kienthuc.net.vn đã để đến thăm và chuyển số tiền hỗ trợ bước đầu là 900.000 đồng cho gia đình bà Trần Thị Lý, nhân vật bài viết: “Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại, hãy cứu con tôi”, trú tại thôn Châu Sa, xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, Quảng Nam.
 
Cụ thể, đó là số tiền hỗ trợ của 3 bạn đọc: Phạm Kim Anh (200.000 đồng), Đặng Thu Lan (200.000 đồng) và Trần Thị Bích Loan (500.000 đồng). Trước đó, gần 5 triệu đồng đã được bạn đọc trực tiếp đến bệnh viện thăm và trao cho gia đình bà Lý.
 
Sắc mặt của Trung trông hồng hào và tươi tỉnh hơn.
Sắc mặt của Trung trông hồng hào và tươi tỉnh hơn.

Khi chúng tôi đến Bệnh viện Đà Nẵng, em Phạm Hồng Trung (con trai bà Lý) đang ngồi trên xe lăn nói chuyện với những bệnh nhân khác. Ông Phạm Hồng Thắng (bố của Trung) cho biết mấy bữa nay, sức khỏe của em đã có phần khá hơn. Sắc mặt Trung trông hồng hào và tươi tỉnh hơn trước.
 
Nhận số tiền bạn đọc hỗ trợ, Trung len lén nhìn ra hướng khác như để kìm những giọt nước mắt của mình.
Nhận số tiền bạn đọc hỗ trợ, Trung len lén nhìn ra hướng khác như để kìm những giọt nước mắt của mình.

Cầm trên tay số tiền bạn đọc hỗ trợ, Trung xúc động nói: “Cháu xin cảm ơn các cô, các bác đã ủng hộ, cảm ơn chú (PV) và quý báo nhiều lắm. Nhờ báo Kiến Thức mà suốt 10 ngày qua, phòng bệnh của cháu luôn ấm cúng. Gia đình cháu không sợ nhịn đói nữa”.

Nghe tin gia đình bà Trần Thị Lý được hỗ trợ, chị Nguyễn Thị Hà, Hội từ thiện huyện Thăng Bình đã thay mặt địa phương điện thoại cảm ơn sự giúp đỡ của báo Kiến Thức. Chị hy vọng, trong thời gian tới, quý báo sẽ tiếp tục làm cầu nối cho các hoàn cảnh khác ở địa phương.

Lưu Minh

Bài đọc nhiều:

“Tôi muốn chết quách đi cho vợ con bớt khổ”

“Tôi muốn chết quách đi cho vợ con bớt khổ”

Đắng lòng nuôi chồng trên xe lăn, nuôi con trong cũi sắt Đắng lòng nuôi chồng trên xe lăn, nuôi con trong cũi sắt Cụ bà 93 tuổi: “Tôi chết ai trả nợ cho con?” Cụ bà 93 tuổi: “Tôi chết ai trả nợ cho con?”
 

Bình luận(0)