Bạn đọc giúp đỡ người mẹ kêu cầu “xin cứu lấy con”

Google News

"Suốt thời gian qua tôi không dám mơ một lúc có được ngần ấy tiền lo trang trải chi phí chạy thận 1tháng trời cho con"-bà Hường vui mừng nhận hỗ trợ.

(Kienthuc.net.vn) - Sáng ngày 26/11, PV Kienthuc.net.vn có mặt tại Khoa Thận, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để trao số tiền 2.300.000 đồng do của bạn đọc hỗ trợ bà Nguyễn Thị Hường và em Nguyễn Thị Cẩm Nhung, nhân vật trong bài viết: “Xin hãy cứu lấy con tôi” (đăng ngày 5/11).

Đó là số tiền hỗ trợ của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt (2.000.000 đ) và một bạn đọc giấu tên (300.000 đ).

trao hỗ trợ
PV Kienthuc.net.vn trao số tiền 2.300.000 đồng cho bà Nguyễn Thị Hường.

Vẫn như lần đầu chúng tôi tìm đến, bà Hường (mẹ của Nhung) vẫn ngồi lầm lũi nơi đầu giường bệnh cầu mong sự bình an cho con trong quá trình chạy thận, còn Nhung thì nằm mê man bất động. Chỉ mới 3 tuần không gặp nhưng thần sắc của bà Hường đi xuống thấy rõ, người gầy gò ốm yếu hơn trước.
 
Một số người nhà bệnh nhân cùng phòng em Nhung cho biết, suốt những ngày qua bà Hường chạy đôn chạy đáo ngoài đường kiếm công việc làm thêm, tối đến lại xách bao ni lông đi nhặt ve chai… để kiếm tiền chạy thận cho con.

Khi chúng tôi tiến lại trao bút cho bà Hường kí nhận số tiền 2.300.000 đồng do bạn đọc ủng hộ, em Nhung mắt mở lim dim nhờ mẹ đỡ dậy nói yếu ớt: “Em xin lỗi, nãy giờ em mê man quá không dậy nổi. Em nghe mẹ và anh chị trò chuyện mới biết rằng thì ra suốt những năm qua mẹ giấu em đi nhặt ve chai kiếm tiền chạy thận cho em. Bây giờ các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi, mẹ đừng đi nhặt ve chai nữa…”.

Nghe Nhung nói vậy chúng tôi mới biết rằng bấy lâu nay bà Hường bươn trải kiếm từng đồng bạc lẻ từ việc nhặt ve chai để chữa bệnh cho con nhưng bà luôn giấu con gái biết vì sợ con lo.

Cầm trong tay số tiền hỗ trợ, bà Hường vui mừng khôn xiết: “Tôi đội ơn các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ mẹ con tôi. Suốt thời gian qua tôi không dám mơ một lúc có được ngần ấy tiền lo trang trải chi phí chạy thận 1 tháng trời cho con. Tôi xin cảm ơn quý báo đã làm nhịp cầu để kết nối hoàn cảnh của mẹ con tôi đến với những tấm lòng nhân ái”.

Thanh Ba
 
BÀI ĐỌC NHIỀU:

Bình luận(0)