Mẹ Phương Mỹ Chi hé lộ tiêu chí chọn rể khác xa gu con gái?

Google News

Mới đây, Phương Mỹ Chi đăng tải đoạn clip trang điểm cho mẹ ruột và cùng mẹ trả lời nhiều câu hỏi của khán giả.

Bước ra từ sau cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên, dù chỉ đạt được giải Á quân (xếp sau Quang Anh) nhưng Phương Mỹ Chi được nhiều khán giả xem như là một thần đồng âm nhạc thực thụ. Bắt đầu sự nghiệp ca hát ngay sau thời điểm chương trình kết thúc, chỉ 10 tuổi, Phương Mỹ Chi nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
Sau 2 năm, giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ đã sắm được một căn nhà khang trang cho bố mẹ. Cha nuôi Quang Lê từng tiết lộ rằng một buổi trình diễn chương trình ca nhạc hải ngoại của Phương Mỹ Chi có cát xê cao ngất ngưởng lên tới 6000 USD/đêm (tương đương khoảng 140 triệu đồng).
Vì thế, lúc chưa tròn 18 tuổi, Phương Mỹ Chi đã có thể mua nhà, mua xe cho bố mẹ. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng sở hữu thành tích học tập tốt ở trường quốc tế. Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi được khen ngợi với tính cách hoạt ngôn, nhanh nhẹn và sự chăm chỉ trong công việc.
Me Phuong My Chi he lo tieu chi chon re khac xa gu con gai?
Phương Mỹ Chi tặng bố mẹ một căn nhà khang trang sau vài năm đi hát. 
Được biết, trước khi trở thành giọng ca nhí nổi tiếng, Phương Mỹ Chi trải qua cuộc sống khó khăn. Nữ ca sĩ sống cùng 14 thành viên khác trong một căn nhà cấp 4 chật hẹp ở Quận 8, TP.HCM.
Cha của Phương Mỹ Chi mang bệnh nên không có công việc ổn định, chỉ có thể làm thuê kiếm sống qua ngày. Mẹ nữ ca sĩ bán chè ở đầu ngõ, được đồng nào hay đồng ấy. Chính vì thế, Phương Mỹ Chi từ bé đã chững chạc và biết lo toan cuộc sống gia đình.
Mới đây, Phương Mỹ Chi đăng tải trên kênh Youtube đoạn clip trang điểm cho mẹ ruột và cùng mẹ trả lời nhiều câu hỏi của khán giả.
Me Phuong My Chi he lo tieu chi chon re khac xa gu con gai?-Hinh-2
 
Theo đó, với câu hỏi: "Điều gì Chi làm cho má tự hào nhất?", mẹ Phương Mỹ Chi tiết lộ: "Chi hát hay, học giỏi, có hiếu, thương người. Từ lúc nhà còn bán chè, Chi đã hay chạy ra chợ mời mọi người. Lúc đó tôi đã thấy Chi biết thương gia đình".
Vì con gái giỏi giang, bố mẹ Phương Mỹ Chi từng nhiều lần xúc động bật khóc vì con: "Tôi khóc vì Chi nhiều lắm, lúc Chi mới thi xong vòng Đối đầu Giọng Hát Việt Nhí, những lúc lãnh được giải thưởng nghệ thuật, đi học được xướng tên học sinh giỏi má đều mừng rơi nước mắt".
Nhắc đến tiêu chí chọn con rể, mẹ Phương Mỹ Chi vui vẻ nói: "Người mẹ nào cũng muốn tìm được người yêu thương con mình, đừng đánh đập con mình, bên ngoài không cần đẹp trai quá, biết làm ăn, vươn lên là được". Dù vậy, mẹ nữ ca sĩ cho hay, con gái hay chia sẻ chuyện bạn bè với mẹ nhưng giấu nhẹm chuyện yêu đương.
Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi cũng tiết lộ gu chọn bạn trai. Cụ thể, trước câu hỏi "1 ly trà sữa big size với 1 anh đẹp trai như Hàn thì Chi chọn gì?", nữ ca sĩ cười lớn chọn ly trà sữa.
Nói về quyết định của mình, Phương Mỹ Chi cho biết: "Vì gu của Chi không phải Hàn Quốc. Gu của Chi là kiểu da ngăm rám nắng cứng cỏi đó. Ngoài ra, tình yêu không quan trọng giới tính hay giàu nghèo, chỉ miễn sao mình thấy hợp nhau là được."
Nhờ vào sự nổi tiếng của Phương Mỹ Chi, gia đình đều sống sung túc hơn trước. Thế nhưng, các thành viên trong nhà không vì vậy mà dựa dẫm vào Mỹ Chi, "bào mòn" sức lao động của con gái mà vẫn có những công việc riêng để tạo ra thu nhập.
Me Phuong My Chi he lo tieu chi chon re khac xa gu con gai?-Hinh-3
 
 Với Phương Mỹ Chi, bố mẹ là những người luôn phải chịu cực khổ, vất vả để bản thân mình có được cuộc sống sung túc.
Theo Thu Hà/2sao/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)