Cuộc sống hiện tại của người đẹp thi hoa hậu nhiều nhất Việt Nam

Google News

Hoàng Hải Thu - người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi Hoa hậu nhất Việt Nam có cuộc sống yên bình, không tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz.

Cuoc song hien tai cua nguoi dep thi hoa hau nhieu nhat Viet Nam
 
Hoàng Hải Thu được nhiều người biết đến không chỉ là Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mà còn bởi câu chuyện tham gia thi nhiều cuộc thi trong khoảng thời gian khá ngắn. Hoa khôi người mẫu ảnh Việt Nam, Hoa khôi Kinh Bắc, Hoa khôi sinh viên, Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, Sinh viên thanh lịch Đại học Phòng cháy chữa cháy, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, The Face 2018, Hoa hậu Việt Nam 2018, Miss World VietNam 2019… là các cuộc thi liên tiếp có sự góp mặt của Hoàng Hải Thu.
Cuoc song hien tai cua nguoi dep thi hoa hau nhieu nhat Viet Nam-Hinh-2
Trong lĩnh vực phim ảnh, cô cũng từng góp mặt trong một số bộ phim như: Lựa chọn số phận, Bão ngầm… 
Tưởng gắn bó với nghệ thuật thứ 7 dài lâu nhưng cơ duyên lại đưa Hoàng Hải Thu rẽ sang lối khác. Không giống như Hoa hậu Mai Phương Thuý hạn chế hoạt động showbiz để tham gia đầu tư chứng khoán thì Hoàng Hải Thu lại lựa chọn bất động sản để khởi nghiệp.
Là người đẹp trước kia chỉ quan tâm tới 'quần là áo lượt' nhưng Hoàng Hải Thu cho biết bản thân mình may mắn chưa từng đầu tư lỗ. Cô chia sẻ, mẹ là người đứng sau những thành công của cô, giúp Hoàng Hải Thu có kinh nghiệp để một người đẹp bước ra thương trường mà không bị bỡ ngỡ.
"Tôi từng bỏ ra vài trăm triệu đồng chơi chứng khoán. Năm 2020, lúc dịch bệnh, chứng khoán lên lại xuống, tôi bị lỗ và thực sự không chắc chắn về khoản lời. Nên sau đó tôi rút. Thu cũng thử chơi tiền ảo nhưng cũng thấy mông lung và bị lỗ. Cuối cùng, tôi thấy hợp với bất động sản nhất. Công việc giúp tôi vừa có tiền, vừa được học hỏi rất nhiều điều và quan trọng nhất, đây là tài sản hữu hình và giá trị chỉ có tăng", Hoàng Hải Thu chia sẻ.
Chia sẻ về quãng thời gian này, Hoàng Hải Thu cho biết cô dành toàn thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường bất động sản, người đẹp tâm sự làm bất cứ chuyện gì cũng cần phải chuyên tâm và có sự đầu tư mới có thể thành công. Nếu rảnh, cô có thể tham gia một bộ phim nếu phù hợp.
Theo Ngân An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)