Cha đẻ nhắn nhủ con gái Phi Nhung: 'Đừng như bố mẹ'

Google News

Không chỉ nhắn con gái nhớ thắp nhang cho Phi Nhung, người này còn mong Wendy hạnh phúc, tránh đi vào vết xe của mình và cố ca sĩ.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip ngắn, ghi lại lời nhắn nhủ được cho là của chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung, gửi tới con gái Wendy Phạm. 

Theo đó, người đàn ông được cho là bố đẻ Wendy chuyển từ Mỹ sang Đức để làm việc. Trước giờ lên máy bay, người này đã nhắn nhủ tới vợ chồng con gái cũng như các cháu ngoại.

Cha de nhan nhu con gai Phi Nhung: 'Dung nhu bo me'

Người đàn ông được cho là chồng cũ Phi Nhung hiếm hoi xuất hiện bên cố ca sĩ.

"Ba đi làm đó nhe, điều thứ nhất là nhớ thắp nhang cho mẹ, điều thứ hai là xin mẹ phù hộ cho 2 đứa ăn ngon, ngủ yên, mau lớn, học giỏi", cha đẻ Wendy Phạm dặn dò.

Đặc biệt, người đàn ông này cũng cầu mong các con hạnh phúc, đừng đi vào vết xe của mình và cố ca sĩ Phi Nhung.

"Xin mẹ phù hộ cho con và Tom hạnh phúc, đừng giống như ba và mẹ. Chào con, ba đi đây, ba lên máy bay nhé, nhớ giữ gìn sức khỏe, nhớ thắp nhang cho mẹ đó", người này nói. 

Đoạn clip nhắn nhủ con gái trước khi đi xa của người đàn ông này khiến nhiều người cay khóe mắt.

Sau khi Phi Nhung qua đời, thông tin về người đàn ông được cho là chồng cũ cố ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Được biết, người đàn ông này tên P.T, sống và làm việc tại Mỹ, là chủ của nhiều tiệm sửa xe. 

Trên trang cá nhân, người cũ của giọng ca Bậu Ơi Đừng Khóc cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh Wendy và gia đình con gái. Mối quan hệ giữa cha đẻ con gái Phi Nhung và chàng rể cũng khá tốt đẹp. 

"Các bạn thấy không? Cái hạnh phúc ấm áp ở đây không phải là tiền mà là tình thương. Mỗi lần mình qua đây, Tom (con rể Phi Nhung) cứ thấy mình đi ra tiệm ăn bít tết hoài nên Tom bảo 'ba đừng đi ăn ở ngoài tiệm mắc', xong Tom mới đi mua tại tiệm bán thịt bò, rồi về làm.

Không ngờ miếng thịt bò làm cho mình rất ngon, nhưng mà miếng mà ảnh làm cho vợ ảnh thì không được hài lòng. Mong là những gì hôm nay Wendy và Tom cho ba thì cũng như là cho mẹ trên đó nha. Mong mẹ thông cảm", người cũ Phi Nhung từng tâm sự trong một clip.

Cha de nhan nhu con gai Phi Nhung: 'Dung nhu bo me'-Hinh-2

Cha de nhan nhu con gai Phi Nhung: 'Dung nhu bo me'-Hinh-3

Cha de nhan nhu con gai Phi Nhung: 'Dung nhu bo me'-Hinh-4

Người đàn ông được cho là bố đẻ Wendy xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của gia đình.
Theo Sin/Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)