Ngọc Sơn lần đầu chia sẻ về Hồ Văn Cường: Rơi nước mắt khi biết hoàn cảnh

Google News

Ngọc Sơn mới đây đã có những trải lòng về cậu học trò Hồ Văn Cường sau khi con nuôi Phi Nhung chính thức tái xuất sân khấu sau biến cố hồi giữa năm 2021.

Sau quãng thời gian dài "ở ẩn" hậu biến cố liên quan đến mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường mới đây đã chính thức tái xuất sân khấu. Đáng chú ý trong lần quay trở lại này, nam ca sĩ xuất hiện cùng ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Ngoc Son lan dau chia se ve Ho Van Cuong: Roi nuoc mat khi biet hoan canh
Hồ Văn Cường - Ngọc Sơn - Bầu Thụy

Chia sẻ với giới truyền thông bên lề một sự kiện giải trí, Ngọc Sơn đã có lần đầu nói về Hồ Văn Cường. Cụ thể Ngọc Sơn cho rằng Hồ Văn Cường rất giản dị và đó là một điều rất quan trọng: "Sự hiền lành, bình dân rất quan trọng, ngay cả tôi cũng vậy, mặc dù khoác lên mình bộ vest lộng lẫy như thế nhưng tôi vẫn luôn dành tình cảm cho khán giả". 

Ngoc Son lan dau chia se ve Ho Van Cuong: Roi nuoc mat khi biet hoan canh-Hinh-2
Ngọc Sơn lần đầu trải lòng với truyền thông về học trò Hồ Văn Cường

Nói về Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cho biết nam ca sĩ là một cậu bé rất đáng thương, thay vì trách móc, hơn thua những chuyện nhỏ nhặt thì Ngọc Sơn hy vọng khán giả ủng hộ và dành những sự bao dung cho Hồ Văn Cường.

"Mình giúp đi, mình cứu, chỉ dạy chỗ này chưa được, chỗ kia chưa được, lúc đó thì Cường nghe lời liền thôi. Tôi dạy tôi biết, qua một số buổi tập luyện, tôi thấy Hồ Văn Cường rất ngoan ngoãn, nghe lời.

Trong các học trò của tôi, Hồ Văn Cường được tôi ưu tiên lắm vì cũng hiểu được hoàn cảnh của bé. Cộng với bầu Thụy - người em kết nghĩa của tôi nhiều năm, chúng tôi không nói quá mà dành những tình cảm cho Cường. Tôi tha thiết kêu gọi mọi người, những ai anti hãy quay trở lại và ủng hộ bé. Tôi hứa sẽ không làm mọi người thất vọng", Ngọc Sơn trải lòng.

Ngoc Son lan dau chia se ve Ho Van Cuong: Roi nuoc mat khi biet hoan canh-Hinh-3

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cho biết cảm thấy xót thương khi chứng kiến hoàn cảnh của cậu học trò: "Nhìn hoàn cảnh của Cường, tôi và bầu Thụy rưng rưng nước mắt, chỉ biết thương thôi. Tôi và bầu Thụy tạo mọi điều kiện, luôn sát cánh bên nhau để hỗ trợ Cường cũng như nhiều hoàn cảnh khác".

Được biết trong khoảng thời gian sắp tới, Ngọc Sơn và người anh em thân thiết - bầu Thụy sẽ tạo mọi điều kiện để làm những điều tốt nhất cho Hồ Văn Cường, trước mắt là việc cùng nhau góp mặt trên các sân khấu, sự kiện giải trí. 

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)