Nhà hàng độc nhất vô nhị phục vụ món ăn mùi nước hoa

Google News

(Kiến Thức) - Được thành lập năm 1986 bởi anh em dòng họ Roca (Tây Ban Nha), El Celler de Can Roca là một trong những nhà hàng nổi tiếng thế giới.

Năm 1986, ba anh em nhà Roca đã cùng nhau xây dựng một nhà hàng có tên El Celler de Can Roca nằm ở Girona, Catalonia (Tây Ban Nha), đây là nơi cung cấp những món ăn truyền thống nổi tiếng của xứ Catalan. Có một điều vô cùng đặc biệt khi đặt chân đến nhà hàng này, đó là bạn có thể cảm nhận được các mùi nước hoa khác nhau trong từng loại thức ăn.
 Ba anh em nhà Roca đã mở nên nhà hàng đặc biệt này.
El Celler de Can Roca hoàn toàn dùng các nguyên liệu địa phương đặc trưng của vùng Catalan (Tây Ban Nha) để chế biến những món ăn của mình. Vì thế, khi đến với nhà hàng này, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị truyền thống, không bị lai tạp.
Ngoài ra, từ những món ăn chính cho đến các món tráng miệng đều dựa trên công thức không ở đâu có được để tạo nên mùi vị giống như mùi hương của các loại nước hoa nổi tiếng như Eternity của Calvin Klein, Carolina Herrera, Dior của Hypnotic Poison và Bvlgari,... Điều này khiến nhiều khách hàng thích thú và nhớ mãi.
 Những món ăn đặc biệt của nhà hàng El Celler de Can Roca.
Thiết kế của nhà hàng dựa trên những nét siêu thực, người ta gọi nhà hàng này là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa các món ăn truyền thống và kiến trúc siêu thực. Bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thưởng thức hội họa và đắm mình trong không gian lãng mạn của vùng đất giáp ranh với nước Pháp tại Tây Ban Nha.
Nếu có cơ hội đến với vùng Catalan, đừng bỏ qua El Celler de Can Roca để được tận hưởng những giây phút tuyệt diệu nhất.
Diệu Linh

Bình luận(0)