Những địa chỉ nem chua rán ngon nhất Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Nem chua rán là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Bạn ở Hà thành có thể tới những địa chỉ dưới đây để thưởng thức món ăn ưa thích của mình.

Nem chua rán, ngõ Tạm Thương, Hàng Bông.
Ngõ Tạm Thương, nằm trên đường hàng Bông, con ngõ nhỏ cũ này là thiên đường của món nem chua rán vốn nức tiếng ở Hà Nội.
Nem rán ở đây ăn khá ngon. Nem được rán lên vừa phải, không bị ngậy mỡ ăn lại giòn chứ không bị dính dính như các nơi khác. Nem rán đượcchấm tương ớt, ăn kèm với xoài xanh, củ đậu hay dưa chuột. Các quán nem ở đây phục vụ cả khoai tây chiên bơ tỏi chấm với xì dầu.
Nem chua rán Bà Già
Quán cũng nằm trên phố Hàng Bông nhưng là địa chỉ nổi tiếng và thường được nhắc đến nhất trong phố Nem chua này.
 Hình minh họa.
Quán này khá đông khách, hầu như không lúc nào thấy ngớt khách ngồi ăn. Nem chua được rán khá ngon,khi nào khách gọi là bà chủ rán luôn nên nem lúc nào cũng được nóng hổi, nhưng khi cắn miếng neo vẫn dai dai và không ngấy mỡ. Đặc biệt giá nem ở đây khá rẻ phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên.
Nem chua rán Trần Công Châu, Số 8 Trần Xuân Soạn.
Đây không phải địa chỉ nổi tiếng nhất để thưởng thức nem chua rán những những người sành ăn thường tìm tới đây để thưởng thức món khoái khẩu của mình.
Nem chua rán Trần Công Châu được coi là nơi bắt nguồn đầu tiên của món nem chúa rán ở Hà Nội. Không chỉ bán nem chua mà nem chua tại đây được làm và phân phối ra các cửa hàng khác khắp Hà Nội.
Miếng nem giòn tan lan tỏa vào từng thớ thịt hòa quyện trong vị cay cay của tương ớt, vị thơm mát của củ đậu hay dưa chuột ăn kèm…
Nem chua rán bao bột cổng trường Việt Đức
  Hình minh họa.
Quán ăn nhỏ trước cổng trường Việt Đức không chỉ nổi tiếng với món mỳ tôm chanh ngon rẻ, mà còn bởi món nem chua rán với cách chế biến vô cùng đặc trưng.
Nem chua rán ở đây được bao trong một lớp bột dày. Khi căn miếng nem bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ ngoài thì giòn và phần nem hơi dai dai phía trong. Hai cảm giác khác biệt hòa quyện với nhau làm món năm cũng trở nên đặc biệt. 
  Hình minh họa.
Một chiếc nem chua rán ở đây có kích thước to hơn hẳn những nơi khác, và khi ăn cũng có cảm giác… dễ no hơn hẳn. Giá cho một chiếc nem chua "cỡ bự" này là 5k/chiếc chỉ cần ăn 3-5 cái bạn đã no bụng đã cơn nghiền của mình.
Nem chua chiên xù Tạ Hiện
Nếu như nem chua bao bột trường Việt Đức khiến teen thích thú bởi lớp bột dày và dai, thì món nem chua tẩm bột chiên xù Tạ Hiện lại ghi điểm với lớp vỏ xù xì của mình. Nem chua ở đây được lăn qua một lớp bột cà mỳ rồi rán kĩ, khi ăn bạn vừa thấy có cảm giác giòn tan, béo ngậy của lớp vỏ, lại vẫn giữ được hương vị của miếng nem chua bên trong.
Bạn có thể dễ dàng tìm được món nem chua tẩm bột này ở phố Tạ Hiện, hoặc hàng ăn nhỏ trước cửa sân vận động Hàng Đẫy trên phố Cát Linh, cũng với giá chỉ khoảng 40k cho một đĩa 10 chiếc.
Ngọc Nga

Bình luận(0)