Kình ngư Vincom Village vui đón Trung thu

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 14/9 vừa qua, các kình ngư của Khu đô thị sinh thái Vincom Village (Long Biên, Hà Nội) đã tổ chức giải bơi Thanh Thiếu niên chào đón một mùa Trung thu độc đáo.

Được tổ chức dưới dạng teambuilding và thi đấu đồng đội dưới nước, Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village 2013 dành riêng cho con em cư dân Vincom Village do Tập đoàn Vingroup tổ chức đã diễn ra vô cùng sôi động và ấn tượng, mang đến cho các em những phút giây vui chơi sảng khoái, bổ ích.
 Sự vui tươi, háo hức của các bé trước giờ thi đấu.
Các teambuilding đã sẵn sàng tiếp nước. 
Không chỉ được hòa mình vào làn nước trong xanh, các chú kình ngư nhí còn được tham gia vào các trò chơi lý thú của giải bơi như: truy tìm kho báu, bóng bàn bướng bỉnh, thiên tài chuyền bóng…
Một trong các kho báu đã có chủ. 
Cùng đếm xem đội nào nhiều bóng nhất sẽ là đội chiến thắng trong trò chơi Bóng bàn bướng bỉnh. 
Những phút giây thư giãn sảng khoái của các bé sau khi tham gia các trò chơi. 
 Không chỉ được vui đùa dưới làn nước, các tay bơi nhí còn được mang về những phần quà ý nghĩa dành cho đội thắng cuộc.
Kết thúc giải bơi cũng là lúc các cư dân nhí Vincom Village tiếp tục được hòa vào một không gian mang đậm màu sắc cổ tích với những hình ảnh thân thuộc của Trung thu như đèn ông sao, đèn cá chép và mâm cỗ cổ truyền… tại Vincom Center (VCC) Long Biên từ 16h30 – 21h cùng ngày.
Trò chơi ô ăn quan thu hút các em nhỏ. 
Ngay từ 16h30, rất đông đảo gia đình và trẻ nhỏ đã có mặt tại VCC LB để cùng tham gia vào các trò chơi dân gian bổ ích và lý thú như: tập làm bánh dẻo; làm đèn lồng; vẽ mặt nạ; làm châu chấu tre; chơi ô ăn quan…
Các bé vui ca hát với “chị Hằng”. 
Không chỉ thế, các khán giả nhí sẽ được thưởng thức những ca khúc của ngày Trung thu sôi động như Ông trăng xuống chơi, Rock Vầng Trăng, Em đi xem hội Trăng rằm, Rước đèn chơi trăng…do các nghệ sĩ nhí đến từ CLB Họa Mi và nhóm múa Phương Đông Trẻ thể hiện.
 Màn múa sư tử sôi động mở màn chương trình “Vầng trăng cổ tích” tại VCC Bà Triệu.
Cùng với đó, cũng với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một tết Trung thu trọn vẹn và nhiều ý nghĩa, tại VCC Bà Triệu, các hoạt động văn hóa nghệ thuật với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” cũng diễn ra ấn tượng, thu hút đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả nhí.
Tiết mục bắt chước thỏ con hấp dẫn các bé. 
 
Có thể nói, với chủ đề “Vầng trăng cổ tích”, các hoạt động chào đón Trung thu như một món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng và các em nhỏ đã đồng hành cùng VCC Bà Triệu và VCC Long Biên trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, vào tối 19/9/2013 tại VCC B TP.HCM và Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), chương trình “Vầng trăng cổ tích” cũng sẽ được diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi, bổ ích để chào đón các em nhỏ tới hai TTTM này để trông trăng, đón Rằm.
PV

Bình luận(0)