Triều Tiên làm phim tấn công nước Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Triều Tiên lại dựng kịch bản, làm phim tuyên truyền về đòn tấn công tên lửa vào Mỹ.

Trang mạng tuyên truyền của Triều Tiên đăng tải đoạn clip cuộc chiến giả định của Triều Tiên (tấn công tên lửa) vào thủ đô Washington D.C., bang California, Hawaii và một địa điểm được cho là Colorado Springs.

Đoạn clip mở đầu với một giọng nam thuyết minh nhưng lại hiện ra hình ảnh nữ phát thanh viên mặc hanbok đang đọc tin tức nổi bật trên các mặt báo. Lồng ghép với hình ảnh mặt báo là đoàn xe bệ phóng tên lửa đạn đạo tầm trung, tầm xa duyệt binh tại Bình Nhưỡng.

Tiếp sau đó là các hình ảnh chỉ đường đi tên lửa tấn công 4 mục tiêu trên đất Mỹ. Mỗi mục tiêu khi bị đánh trúng đều minh họa bằng quả cầu lửa.

Cuộc tấn công vào Colorado Springs có lẽ vì đây là nơi đặt Bộ tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (NORAD) nằm gần đó, cũng như là Học viện Không quân Mỹ. Tuy nhiên, căn cứ vào bản đồ Triều Tiên trong clip thì thực tế là cuộc tấn công nhắm vào bang Arkansas hay miền Bắc tiểu bang Louisiana.
Triều Tiên "mơ" về cuộc tấn công tên lửa vào nước Mỹ. Ảnh minh họa

Tiếp sau đó là tới các hình ảnh tên lửa phòng không S-75 Dvina, S-200 được minh họa kèm với việc tấn công các máy bay ném bom chiến lược B-52 và B-2 của Mỹ.

Cuối đoạn clip là hình ảnh giàn pháo phản lực trên bộ, trên biển và máy bay cường kích oanh tạc mục tiêu vào các đảo. Đây là có lẽ là nhằm minh họa cho cuộc tấn công căn cứ quân sự Mỹ ở Hàn Quốc hoặc chính là lãnh thổ Hàn Quốc.

Clip được lồng trong âm thanh mạnh mẽ và thúc giục của guitar điện.

Sau khi được tải lên trang mạng Youtube, clip này đã thu hút hơn 225.000 lượt xem. Đây là clip tuyên truyền mới nhất của Triều Tiên sau clip kịch bản đánh bại Hàn Quốc chỉ trong 3 ngày.

Dưới đây là đoạn clip Triều Tiên phóng tên lửa tấn công nước Mỹ:

TIN LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU:



 

Hoàng Lê

Bình luận(0)