Triều Tiên “lộ” kịch bản đánh bại Hàn Quốc trong 3 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Triều Tiên đã đưa ra kịch bản mô tả cuộc tấn công chớp nhoáng vào Hàn Quốc chỉ trong vòng 3 ngày nhằm thống nhất hai miền.

Trang mạng tuyên truyền Triều Tiên Uriminzokkiri đăng clip mô tả kịch bản cuộc tấn công chớp nhoáng vào Hàn Quốc chỉ trong 3 ngày. Và mục tiêu của cuộc tấn công không gì khác là nhằm thống nhất hai miền.

Nội dung của clip kế hoạch tác chiến trong “cuộc chiến tranh thống nhất đất nước” chỉ trong 3 ngày là:

"Vào ngày đầu tiên, khi mệnh lệnh tấn công được ban hành, Quân đội Nhân dân Triều Tiên sẽ khai hỏa các giàn pháo phản lực phóng loạt cỡ 240mm. Ngoài ra còn có 250.000 tên lửa đạn đạo tầm trung và tầm xa và 1.000 tên lửa đất đối đất bắn trong 30 phút đầu tiên về phía Hàn Quốc và các căn cứ quân sự Mỹ. Cuộc tấn công như một cơn mưa đạn từ trên trời rơi xuống.
Các giàn pháo phản lực 240mm sẽ oanh tạc dữ dội Hàn Quốc trong ngày đầu cuộc chiến.

Hàn Quốc và các lực lượng không quân Mỹ sẽ hoảng hốt, sợ hãi và co cụm lại đến nỗi ngay cả một chiếc máy bay cũng không cất cánh nổi.

Sau đó, 50.000 bộ binh thuộc các lực lượng đặc biệt của Triều Tiên sẽ “triển khai tấn công bất ngờ vào Hàn Quốc và các căn cứ không quân, hải quân, tên lửa của Mỹ cũng như nhiều nhà máy điện khác”.

Tiếp theo, video tuyên truyền của Triều Tiên mô tả Tiều Tiên đã bắt giữ 150.000 người Mỹ đang sống tại Hàn Quốc như là “tù binh chiến tranh”.

Vào ngày thứ hai của “Cuộc chiến tranh thống nhất", 10.500 lính dù Triều Tiên đổ bộ xuống Seoul bằng máy bay.

Đồng thời, 4.600 xe tăng, 3.000 xe bọc thép của Triều Tiên cũng tấn công ồ ạt Seoul và quét sạch kẻ địch ra khỏi thành phố.

"Tất nhiên, ngay khi chiến tranh bắt đầu, chúng tôi sẽ tấn công các căn cứ quân sự của Mỹ ở Thái Bình Dương và quét sạch quân Mỹ ", người bình clip nói.

Vào ngày thứ ba, công dân ở Thủ đô Seoul cho tới các thành phố của Hàn Quốc sẽ bị bao vây trong “một đất nước hỗn loạn không có bất cứ nguồn cung cấp lương thực, thực phẩm, nước, mạng lưới truyền thông và mạng lưới giao thông nào".
Ảnh đồ họa lính Triều Tiên đổ bộ xuống Seoul.

Sau đó, các lực lượng Triều Tiên "sẽ chiếm Hàn Quốc” mà không cần tốn một viên đạn nào và tái ổn định các hoạt động cũng như khôi phục lại các nguồn cung cấp thiết yếu”.

"Như vậy, chúng ta có một kịch bản chiến tranh thống nhất kết thúc chỉ trong vẻn vẹn 3 ngày", clip tuyên truyền của Triều Tiên khẳng định.

Cuối cùng, video kết thúc với kết luận: "Dù cho Mỹ vẫn ngoan cố luyện tập xâm lược Triều Tiên trên hệ thống máy tính nhưng chúng luôn run sợ và không thể khởi động kịch bản chiến tranh trên thực tế".

Tất nhiên, đây chỉ clip kịch bản của trang mạng chuyên tuyên truyền cho Triều Tiên. Vì vậy, không lạ khi nó phóng đại quá mức về thông tin vũ khí Triều Tiên. Nước này không thể có một số lượng tên lửa đạn đạo tầm trung – xa lên tới 250.000 quả.

Các cuộc tấn công vượt qua vĩ tuyến 38 cũng không dễ dàng khi quân đội Hàn Quốc luôn duy trì lực lượng quân sự đông đảo tại đây.

Trên biển, các đội tàu chiến của Hàn Quốc đều là những loại tối tân, trang bị tên lửa đối không tầm cao và tên lửa đối đất tầm xa. Nước này đã phóng thử thành công tên lửa hành trình đối đất có tầm bắn xa tới 1.000km. Với loại vũ khí này, khi một cuộc chiến xảy ra, họ có thể dễ dàng oanh tạc Bình Nhưỡng.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Bạch Dương (theo NK News)

Bình luận(0)