Vụ thảm sát ở Paris: Nghi can đầu thú có bằng chứng ngoại phạm?

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can trẻ tuổi nhất ra đầu thú sau vụ thảm sát ở Paris khẳng định, hắn có bằng chứng ngoại phạm, kênh truyền hình iTele ngày 8/1 đưa tin.

Nghi phạm trẻ tuổi nhất đã ra đầu thú với cảnh sát luôn khẳng định hắn vô tội vì có bằng chứng ngoại phạm. Vì lẽ đó, các điều tra viên sẽ đi xác thực bằng chứng của hắn”, đài truyền hình iTele viết trên tài khoản Twitter.
Vu tham sat o Paris: Nghi can dau thu co bang chung ngoai pham?
 Cảnh sát đứng canh ngoài tòa trụ sở báo Charlie Hebdo, nơi xảy ra vụ thảm sát đẫm máu ngày 7/1.

Theo cơ quan truyền hình này, vào thời điểm xảy ra thảm sát kinh hoàng vào tòa soạn tuần báo trào phúng Charlief Hebdo, nghi phạm Hamid Mourad khai rằng, anh ta đang có mặt ở ngôi trường trung học đóng ở địa bàn Charleville-Mezieres. Các báo đài đưa tin, nghi can Mourad là một sinh viên.
Trước đó cùng ngày 8/1, phương tiện truyền thông Pháp dẫn nguồn tin thân cận với cơ quan điều tra cho biết, nam thanh niên Hamid Mourad 18 tuổi đã tới cơ quan cảnh sát đầu thú vào lúc 22h (giờ địa phương) ngày 7/1 “sau khi trông thấy tên mình xuất hiện trên báo đài”. Nhiều người liên quan tới các nghi phạm tấn công trên cũng bị bắt giữ.
Cảnh sát Pháp đã ban hành lệnh bắt giữ đối với hai nghi phạm khác tên Said và Cherif Kouach. Hai anh em này là công dân Pháp gốc Algerie ở độ tuổi 30. Cảnh sát cũng công bố hình ảnh của họ và kêu gọi người dân cung cấp thông tin về nơi ẩn náu của chúng.
 Sáng 7/1, 3 tay súng bất ngờ tấn công vào trụ sở tòa soạn báo trào phúng Charlie Hebdo ở Paris, làm 12 người thiệt mạng và 11 người bị thương.
Đoạn video do hãng thông tấn Reuters thực hiện quay cảnh lực lượng cảnh sát Pháp ráo riết truy lùng các nghi phạm sau vụ thảm sát ở Paris:

Thanh Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)