Cảnh sát Hungary phun vòi rồng vào người tị nạn

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Hungary đã bắn đạn hơi cay và phun vòi rồng về đoàn người tị nạn cố vượt qua hàng rào dây thép gai ở biên giới giáp với Serbia.

Trong một diễn biến mới nhất, lực lượng cảnh sát Hungary hôm 16/9 đã sử dụng đạn hơi cay, phun vòi rồng về phía đoàn người tị nạn đang cố gắng vượt qua hàng rào dây thép gai ở biên giới Hungary-Serbia.
Canh sat Hungary phun voi rong vao nguoi ti nan
Các cảnh sát chống bạo động Hungary có mặt ở khu vực biên giới giáp với Serbia hôm 16/9.
Hãng thông tấn AP đưa tin rằng, cảnh sát Hungary đã cố gắng kiểm soát đám đông, vốn là những người ném chai lọ, đất đá về phía họ.
Trong khi đó, phía cảnh sát nước này kể với Reuters rằng, nhiều người tị nạn “quá khích” đã cố xoay sở để băng qua các cánh cổng biên giới.
“Cảnh sát đang dùng các biện pháp đúng luật và phù hợp để bảo vệ biên giới quốc gia Hungary và biên giới bên ngoài của EU”, trích tuyên bố của lực lượng thực thi luật pháp Hungary.
Ít nhất 365 người tị nạn vây quanh cảnh sát Hungary vào hôm 15/9. Con số này giảm xuống nhanh chóng sau khi nhà chức trách nước này thông báo đóng biên giới, vốn là tuyến đường trên bộ chính của người tị nạn tới các nước EU.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)