Dịch vụ cho thuê người yêu: Sẵn sàng “tàu nhanh” miễn nhiều tiền

Google News

Về dịch vụ cho thuê người yêu, L khẳng định ngoài những dịch vụ đơn thuần, tất cả các cộng tác viên của L sẵn sàng đi đến tận... Z.

Trong cuộc trao đổi với PV về dịch vụ cho thuê người yêu mà mình cung cấp, L khẳng định ngoài những dịch vụ đơn thuần như đi chơi lịch sự (đi dạo, đi ăn, nắm tay, chụp ảnh) và các dịch vụ người mẫu, diễn viên khác, tất cả các cộng tác viên của L sẵn sàng đi đến tận... Z để làm hài lòng nhu cầu của bất cứ vị khách khó tính nào.
Tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp
Như bài trước đã đề cập, cuộc gặp mặt giữa PV với L – cô gái hiện đang quản lý hơn 20 cộng tác viên – diễn ra tại một quán cà phê trên phố Nguyễn Chí Thanh, bàn thảo về dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi vào tối 31/12 đón Tết Dương lịch. Trước đó, từ danh sách mà N.K đã gửi qua email, PV đã lựa chọn một cô gái có tên là An V. Tuy nhiên, theo tư vấn của L, với yêu cầu là thuê một bạn gái đi ăn, đi dạo vào tối Tết Dương lịch như PV yêu cầu, An V có vẻ không phù hợp lắm.
 Khi được PV đề nghị chụp ảnh để tăng độ tin cậy, L tỏ vẻ khá dạn dĩ và vui vẻ nhận lời.
“Theo em, anh nên chọn bạn khác. Bạn An V nói chung giao tiếp tốt nhưng lại khá ít nói và còn e dè vì mới đi làm. Em cho anh xem ảnh bạn Mai Ng. Bạn ấy nhìn đẹp và cao, nói chuyện duyên và rất thoải mái trong giao tiếp” – L khuyên.
Để thể hiện thiện chí của mình, L nói nếu có gì thay đổi, cứ báo lại để L sắp xếp lịch. Theo L, vào các dịp lễ, tết, nếu khách hàng có nhu cầu thuê người yêu hoặc bạn gái để đi chơi, ra mắt gia đình, bạn bè thì phải đặt lịch trước vài ngày. Nhưng cũng sẽ có những trường hợp cụ thể, L sẽ cân nhắc và thu xếp sao cho khách hàng vừa lòng nhất.
“Nếu anh chọn trước PG nhiều ngày rồi mới đi chơi hay đi theo mục đích của anh thì anh sẽ rất thoải mái để chọn người. Có thể cân nhắc người nọ người kia, cân nhắc về số tiền và địa điểm mình muốn đến. Còn nếu anh báo gấp quá, kể cả chiều anh đi, sáng anh gọi thì bọn em cũng cung cấp cho anh được, nhưng quyền lợi của anh sẽ bị hạn chế vì lúc đó chưa chắc có PG đáp ứng được mong muốn của anh” – L giải thích.
Khi chúng tôi hỏi về các gói dịch vụ và giá thành, L cho biết khách hàng muốn sử dụng dịch vụ như thế nào là tùy nhu cầu, L sẽ căn cứ vào đó mà tính tiền. Số tiền đó, phần lớn trả cho các PG, L chỉ nhận phần trăm hoa hồng.
Tin nhắn đồng ý nhận khách của PG An V. 
“Bọn em không có những gói kiểu lãng mạn hay gì gì đó như trên mạng nói. Đấy toàn là họ viết vui ra thôi. Nhưng khách hàng yêu cầu gì thì PG bọn em cũng sẽ đáp ứng được hết” – L cười, có vẻ khá thành thật.
L kể, trước đây cô cũng là một PG chính hiệu cho một công ty ở Hà Nội. Nhưng vì một vài lý do tế nhị, L rời khỏi công ty này. Sau khi bỏ công ty một thời gian, nhận thấy đây vẫn là mảnh đất màu mỡ, dễ kiếm tiền, sẵn các mối quan hệ với các PG khác, L tự đứng ra làm môi giới trong dịch vụ cho thuê PG phục vụ các sự kiện đơn lẻ.
“Em học buổi chiều, sáng em đi làm PG cho các sự kiện. Có khách nào cần em giới thiệu các bạn PG khác đi, em ăn phần trăm hoa hồng. Em cũng sẵn sàng đi ăn, đi chơi cùng anh nếu anh muốn” – L tâm sự.
Giá tiền phụ thuộc vào độ dài của chân
Trong suốt cuộc nói chuyện, L luôn nở nụ cười thân thiện và cố gắng chiếm lấy sự tin tưởng từ PV. Cô gái luôn khẳng định sẽ trả lời tất cả các câu hỏi để chúng tôi không còn lo lắng về dịch vụ và yên tâm giao dịch. L bảo, tuy cô không cung cấp dịch vụ theo công ty, nhưng luôn cam kết với khách hàng để giữ chữ tín.
"Bọn em không có những gói kiểu lãng mạn hay gì gì đó như trên mạng nói. Đấy toàn là họ viết vui ra thôi. Nhưng khách hàng yêu cầu gì thì PG bọn em cũng sẽ đáp ứng được hết”, L cười, có vẻ khá thành thật.

 

L cũng quả quyết, nếu anh (tức PV) cảm thấy không yên tâm sử dụng dịch vụ thì có thể hủy giao dịch và tìm kiếm một chỗ khác bởi theo L: “Em làm tư nhân nên cũng không có gì chắc chắn với anh, nếu anh cảm thấy không yên tâm thì anh hoàn toàn có thể chuyển sang tìm kiếm một chỗ khác để thuê. Bọn em làm dịch vụ này không phải ngày một, ngày hai, làm phải có uy tín của bọn em”.
Sau khi đã trò chuyện, trao đổi khá lâu, dường như sự tin tưởng giữa L và chúng tôi lên khá cao, L bắt đầu tăng thêm sức hấp dẫn cho dịch vụ của mình bằng cách chốt thêm: “PG của em còn sẵn sàng đi từ A đến Z nếu khách hàng có nhu cầu”.
Chúng tôi ngay lập tức xoáy vào dịch vụ có vẻ vô cùng “hấp dẫn” này của L. L cho biết giá cả của dịch vụ này tùy thuộc vào từng PG và nhan sắc của họ. “Giá tiền tùy vào từng PG, vào độ dài của chân các cô. Bạn cao 1m7, mặt đẹp thì 3 đến 4 triệu đồng một lần “tàu nhanh” trong 2 tiếng. Những bạn thấp hơn, nhan sắc kém hơn thì giá khoảng 2,5 đến 3 triệu đồng”.
Chúng tôi quyết định tiến thêm một bước để tiếp cận gần hơn với gói dịch vụ đặc biệt này của L. Qua trao đổi, L cho biết giá của cô gái PG tên là An V mà PV lựa chọn trước đó là 3,5 triệu đồng cho một lần “tàu nhanh”. “An V “đi nhanh” là 3,5 triệu đồng nhé anh (trong đó An V chỉ thực nhận 2,5 triệu đồng – PV). Giá đấy không bao gồm tiền đi chơi và ăn trước đấy đâu ạ. Giờ nếu anh muốn “đi nhanh” với An V thì thêm 2 triệu đồng nữa nhé” – L ra giá.
Không đắn đo, PV đồng ý với mức giá mà L đưa ra. Tổng số tiền PV phải bỏ ra để cùng PG An V đi từ A - ăn tối trong khoảng 2 tiếng - cho tới Z – đi khách sạn trong khoảng 2 tiếng – là 5,5 triệu đồng. Nhưng theo lời khuyên của L, nếu chúng tôi hủy hợp đồng với N.K để “ký” với L thì chúng tôi sẽ chỉ mất 4,5 triệu đồng. Trong đó, N.K vẫn được 500.000 đồng, L được 1,5 triệu đồng (trong đó có 500.000 tiền môi giới cho An V đi chơi bình thường và 1 triệu tiền môi giới An V đi tới Z với PV).
Một cuộc hẹn giữa PV với An V qua “má mì” L đã được ấn định vào tối 31.12. Theo thỏa thuận, PV đón An V tại một tòa chung cư ở quận Thanh Xuân và sẽ đón cô đi ăn. Sau khi thực hiện xong dịch vụ ban đầu, nếu giữa PV và PG An V có phát sinh tình cảm, L hoàn toàn không can thiệp gì thêm nữa.
Sau khi thỏa thuận xong xuôi và nhận số tiền 2 triệu đồng, L lấy lý do phải về đi học thêm buổi tối để từ biệt PV. Số tiền còn lại. PV sẽ thanh toán cho An V sau khi An V đồng ý “đi tới Z” cùng PV.
Cảnh báo mại dâm qua.. mạng xã hội
Công an Hà Nội đã cảnh báo về tình trạng gia tăng hoạt động mại dâm thông qua các mạng xã hội như facebook, zalo. Cụ thể, thượng tá Lê Huy- Phó trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) cho biết, trong năm 2015, đáng chú ý, tình hình mại dâm với thủ đoạn “gái gọi” có xu hướng gia tăng, phát triển đa dạng dưới nhiều hình thức thông qua mạng xã hội như facebook, zalo… hoặc qua các đối tượng môi giới là thành viên các trang web sex để quảng cáo, đưa hình ảnh, số điện thoại, đặt tên lên mạng, đặt giá để khách mua dâm liên hệ thỏa thuận về giá cả, địa điểm mua bán dâm.
“Chúng tôi đã liên hệ với các nhà mạng để chặn các tài khoản tung hình ảnh khỏa thân hoặc các câu nói thể hiện việc mua bán dâm. Việc này đã có chuyển biến, hình ảnh đưa lên mạng đã bị hạn chế và không còn công khai. Tuy nhiên, điều này vẫn phụ thuộc vào việc các nhà mạng có làm triệt để hay không”- thượng tá Huy nói. Cũng theo thượng tá Huy, đáng chú ý còn xuất hiện hình thức mua bán dâm theo tour du lịch dài ngày, trọn gói, mại dâm trong giới sinh viên…
Theo Dân Việt

Bình luận(0)