Sự thật động trời sau vụ giải cứu con tin ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - “Con tin” bị kẻ nghiện ma túy khống chế được lực lượng công an ra sức giải cứu lại chính là đồng phạm gây ra vụ việc.

Tối 8/8, công an quận 12, TP HCM chính thức xác nhận: “Hoàn toàn không có vụ việc khống chế, bắt giữ con tin” xảy ra tại căn phòng trọ số 3, nhà 331, khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12”.
Đây được xác định là hành vi cưỡng đoạt tài sản mà thủ phạm là đối tượng Lê Văn Tuấn (31 tuổi, quê tỉnh An Giang) và Phạm Thi Chi (37 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang, cả 2 cùng tạm trú quận 12) cùng dàn cảnh gây ra.
Hình ảnh "bất thường" được PV Kiến thức ghi lại trong lúc "con tin" đang bị khống chế trong phòng. Có vẻ như cả 2 "diễn viên" đang cố dùng gối che mặt tránh ống kính? 
Theo CQĐT, dù có chồng và 3 con nhưng Chi vẫn chung sống như vợ chồng với Tuấn (đã qua nhiều đời vợ và hiện có 2 con riêng). Điều đáng nói là chồng của Chi lại đang nuôi 3 đứa con của mình và 2 con của Tuấn.
Đối tượng Tuấn nghiện ma túy từ nhiều năm qua kể từ khi phát hiện vợ của mình nhiễm HIV và sau đó qua đời nên buồn chán sa vào nghiện ngập.
Đối tượng Tuấn bị lực lượng CSCĐ khống chế bắt giữ khi cùng người tình "dàn cảnh" gây ra vụ việc chấn động TP HCM. 
Sáng nay, trong lúc đang túng tiền, cả 2 tìm cách mượn tiền chồng của Chi 20 triệu đồng và đã dàn cảnh gây ra vụ việc Chi bị Tuấn khống chế bắt giữ buộc anh T. (chồng Chi) đưa tiền.
Sau gần 8 giờ cố thủ, Tuấn và Chi đã bị CSCĐ sử dụng trái nổ hơi cay, phá cửa phòng khống chế bắt giữ.
Lãnh đạo công an quận 12 khẳng định: “Chi hoàn toàn đồng thuận và đồng ý với Tuấn cố thủ trong phòng để gây áp lực cưỡng đoạt tiền của chồng”.

Vũ Sơn

Bình luận(0)