Dấu hiệu cho thấy bạn đang yêu phải cô nàng “đào mỏ“

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn đang phân vân không biết mình có đang yêu phải cô nàng "đào mỏ" hay không thì hãy để ý những cử chỉ của cô ấy.

Trong giữa vài tỷ người trên trái đất, thật may mắn khi tìm thấy một cô nàng yêu mình đích thực. Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy vì có rất nhiều anh chàng đã gặp ngay phải cô nàng yêu vì tiền. Vậy những dấu hiệu nào cho thấy bạn đang yêu phải cô nàng “đào mỏ”?
1. Cô nàng chỉ xuất hiện khi bạn có tiền:
Trong ví bạn không có nhiều tiền hoặc chưa đến kì lương, bạn đề cập ý tưởng bạn và cô ấy sẽ cùng nhau ra vườn hoa hoặc công viên để đi dạo và nói chuyện. Cô nàng tỏ ra khó chịu và ầm ừ không muốn đi. Thì điều này tố cáo rằng bạn đang gặp phải cô nàng “đào mỏ” đích thực.
Dau hieu cho thay ban dang yeu phai co nang dao mo
 Bạn cần phải để ý kĩ để đánh giá xem đối tác của mình có phải là một "thợ đào mỏ" thứ thiệt.
Còn một trường hợp nữa có thể xảy ra đó là trong ví bạn không có nhiều tiền nhưng bạn vẫn muốn có một không gian riêng tư và bạn rủ cô nàng vào quán café vỉa hè nhưng cô nàng tỏ thái độ khó chịu và ngúng nguẩy trong cả buổi đó.
2. Cô nàng thích thú khi nhận “hàng hiệu”
Việc cô ấy luôn tỏ ra thích thú khi xem và ước ao bạn tặng cô ấy một món đồ hàng hiệu là dấu hiệu chứng tỏ cô nàng đang muốn sự ga lăng rất lớn của bạn. Việc thích được tặng hàng hiệu chứng tỏ cô nàng bạn đang yêu chỉ vui khi bạn tặng những món quà giá trị thì rất có thể cô ấy chỉ yêu tiền chứ chưa chắc đã yêu bạn.
Dau hieu cho thay ban dang yeu phai co nang dao mo-Hinh-2

Hoặc nếu bạn có lỡ làm cô ấy giận thì bạn biết rằng cách làm lành với cô ấy nhanh nhất chính là tặng cô ấy một món quà đắt tiền thì hãy coi chừng đấy!
3. Tạo áp lực cho bạn
Trong khi đang yêu, cô nàng thường xuyên nhắc tới việc nếu cưới bạn phải có nhà riêng, có xe hơi hay tiền lương phải thật cao để lo cho cuộc sống của cả nhà. Đừng vội ảo tưởng rằng cô nàng muốn bạn phấn đấu mà đó chính là nàng đang gây áp lực cho bạn để đảm bảo đời sống vật chất về sau.
Hãy tự hỏi vì sao cô ta lại không quan tâm đến hạnh phúc tinh thần mà lại nhăm nhăm hướng tới cái đời sống vật chất mà trong khi vẫn chưa xác định sẽ cưới nhau.
4. Thường xuyên than nghèo kể khổ
Mỗi lần gặp nhau, cô nàng thường than nghèo kể khổ rằng em thiếu cái này, em túng cái kia và gợi ý để bạn rút hầu bao ra để bù đắp. Hay đại loại từ những cuộc đi chơi với bạn bè cô ấy bạn là người bị rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan khi phải trả tiền hết cuộc chơi này đến cuộc chơi khác. Một lời khuyên cho bạn đó là chấm dứt ngay mối quan hệ đó vì thực sự cô nàng đang lợi dụng chứ chẳng có tình yêu nào dành cho bạn cả.
Dau hieu cho thay ban dang yeu phai co nang dao mo-Hinh-3
 Cô nàng thường than nghèo kể khổ để moi được tiền từ trong ví của bạn.
5. Tiền đi không có ngày về
Bạn cho nàng vay một khoản tiền và tất nhiên bạn sẽ không nhắc là đến bao giờ phải trả và rồi bạn để ý thấy rằng, nàng sẽ chẳng bao giờ có khái niệm đã từng vay bạn một khoản tiền nào đó. Nếu tình trạng đó xảy ra thường xuyên thì bạn nên thẳng thắn xem xét lại có phải đây là một cô nàng “thợ mỏ” chuyên nghiệp.
6. Nghiện đến những nơi sang chảnh
Đi với bạn, nàng không muốn ngồi ở những quán vỉa hè mà phải vào nhà hàng sang trọng và nàng hay gọi những món ăn đắt tiền mà không để ý xem hầu bao của bạn có đủ để chi trả hay không. Hoặc nàng hay kể lể về người yêu của bạn A, bạn B đang làm giám đốc và rất nhiều tiền… thì có lẽ bạn không phù hợp với cô nàng này đâu.
Bởi một cô nàng thực sự yêu bạn thì ngoài những lúc hạnh phúc, họ phải biết cùng đồng cam cộng khổ và không ngại ngồi những chỗ bình dân. Nếu bạn yêu cô nàng như thế thì lúc khó khăn, làm sao có thể đảm bảo được rằng nàng sẽ sẵn sàng đồng hành bên bạn?
Thiên Anh

Bình luận(0)