Cô nàng 9X được bạn trai cung phụng, chiều chuộng hết mức

Google News

Suốt 3 năm yêu nhau, cô nàng 9X này luôn nhận được sự cung phụng, chiều chuộng từ người yêu trước ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè.

Với các cô gái thì điều hạnh phúc nhất trong tình yêu chính là được chàng thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng mọi lúc, mọi nơi. Và cô bạn Phạm Phương Thảo (sinh năm 1998, quê Gia Lai, hiện đang sống và làm việc tại KonTum) đang là tâm điểm chú ý khi may mắn tìm được cho mình một nửa biết chiều chuộng mình như thế.
Thảo và bạn trai yêu nhau 3 năm nay, tình cảm này được gia đình 2 bên ủng hộ. Từ lúc quen nhau, bạn trai luôn dành cho Thảo sự quan tâm, cưng chiều đặc biệt. Anh chăm sóc Thảo chu đáo, thường xuyên nhắc nhở việc ăn uống, giữ gìn sức khỏe. Và chỉ cần 1 cuộc gọi, anh người yêu sẽ ngay lập tức có mặt để 'nhận lệnh' từ cô nàng 9X.
Co nang 9X duoc ban trai cung phung, chieu chuong het muc
Cô nàng Phương Thảo luôn nhận được sự chăm sóc, yêu chiều mọi lúc, mọi nơi từ anh người yêu.  
'Ngoài việc đưa đón, điện thoại, nhắn tin mỗi ngày, thì anh ấy cũng không ngại thể hiện những cử chỉ quan tâm như đút đồ ăn, thơm má mình giữa chốn đông người. Thậm chí, mình nhờ anh thoa kem dưỡng da, cắt móng chân anh cũng không bao giờ từ chối. Mình cảm thấy may mắn khi được làm người yêu của anh' - Thảo hào hứng chia sẻ.
Những lúc đau ốm, bạn trai là người vào bếp nấu ăn, giặt đồ, lau nhà và dọn dẹp mọi thứ cho bạn gái Thảo. Được yêu chiều nên cô nàng thừa nhận bản thân nhiều lần cũng 'được nước lấn tới', bảo bạn trai làm hết cái này đến cái kia.
Dù ra đường, nhiều người cho rằng Thảo bắt nạt, đè đầu cưỡi cổ người yêu nhưng cô nàng chỉ cười mà ít khi nào phân bua. 'Nếu không có tình yêu hiện hữu thì chắc chắn mình và bạn trai không thể khăng khíu với nhau hơn 3 năm nay. Anh biết mình cũng yêu anh nên mới ở lại bên cạnh mình' - cô gái xinh đẹp tâm sự.
Co nang 9X duoc ban trai cung phung, chieu chuong het muc-Hinh-2
Mỗi ngày, Thảo hạnh phúc khi được người yêu thoa kem, cắt móng tay, móng chân.
Trước ý kiến của dư luận cho rằng anh người yêu 'chiều chuộng quá hóa sợ bạn gái', Thảo cho rằng, bản thân cô không làm gì quá đáng, vẫn ngoan ngoãn và yêu thương bạn trai nên việc cô nhận được từ anh sự quan tâm, chiều chuộng cũng là điều dễ hiểu.
Hiện tại, Thảo và bạn trai đang cố gắng vun vén cho tình cảm của mình bằng việc nỗ lực làm ăn, chăm sóc lẫn nhau. Cặp đôi dự định sẽ đi đến hôn nhân trong thời gian tới.
Co nang 9X duoc ban trai cung phung, chieu chuong het muc-Hinh-3
'Nhiều người nói mình tốt phước khi gặp được anh người yêu vừa chung thủy, lại chiều bạn gái' - Thảo chia sẻ 
Trước Thảo, cô gái có tên Y.K cũng từng đăng tải những hình ảnh và clip được bạn trai chăm bẵm từng tí… Y.K cũng từng được nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị ra mặt khi có được người yêu hoàn hảo. Tuy nhiên, theo cập nhật hiện tại thì cặp đôi này đã… ai đi đường nấy. Những hình ảnh và clip về người yêu cũ cũng được gỡ bỏ khỏi facebook của Y.K.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)