Yêu người nghiện thuốc lá?

Google News

(Kiến Thức) - Trong những người đang theo đuổi em, anh ấy là người xuất sắc nhất, em cũng có tình cảm nhiều với anh, chỉ có điều anh nghiện thuốc lá.

Trong những người đang theo đuổi em, anh ấy là người xuất sắc nhất, em cũng có tình cảm nhiều với anh, chỉ có điều anh nghiện thuốc lá. Anh ấy không hút trước mặt em, nhưng lại hồn nhiên kể rằng mỗi ngày ít nhất anh phải đốt hết một bao. Em vốn dị ứng với khói thuốc lá, nghe anh ấy nói vậy em thấy rất thất vọng, buồn bã, em cũng đã chia sẻ điều này với anh ấy. Anh ấy hứa với em sẽ bỏ thuốc và anh đã làm được, người bạn thân của anh cũng đã chứng thực điều này với em. 
Nhưng em nghe một vài chị có gia đình nói, đàn ông có thể bỏ vợ chứ chẳng bỏ được thuốc, họ chỉ làm thế để chinh phục được mình, lấy nhau rồi đâu lại vào đấy, chồng các chị cũng vậy. Em hoang mang quá, nếu quả thực như vậy thì chẳng biết em có nên tiến xa với anh ấy hay không, sống cùng với một người chồng nghiện thuốc lá thì chắc chắn với em sẽ là địa ngục - Nguyễn Lan Anh (Hải Phòng).
 Ảnh minh họa.
Lan Anh thân, Tri Giao không nghi ngờ lời những người chị nói với em, nhưng theo em, vài dẫn chứng đó liệu đã đủ để đi tới kết luận, rằng tất cả những người đàn ông đều chỉ có thể bỏ được vợ chứ không thể bỏ thuốc? 
Thực tế, đã có rất nhiều người nghiện thuốc và đã cai được thành công em ạ, chỉ là em chưa biết mà thôi. Cho nên em đừng vội mất niềm tin khi mới thấy “một nửa sự thật”. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân có ngàn vạn nguy cơ đều có thể xảy ra như ngoại tình, hết sự say mê, tình yêu với nhau... Nhưng đâu vì thế mà người ta bỏ đám cưới, chẳng dám kết hôn. 
Anh ấy xuất sắc, em có tình cảm nhiều với anh ấy... đó là những nền tảng rất tốt để em có thể xây dựng cho mình một tổ ấm hạnh phúc. Nếu thực sự yêu em, chắc chắn anh sẽ biết cách khiến cho em cảm thấy mãn nguyện. Đừng vì những lo lắng viển vông mà làm lỡ đi cơ hội hạnh phúc trong tầm tay em nhé.
Tri Giao

Bình luận(0)