“Yêu đương” bất thường với ổ khóa, người đàn ông khiến bác sĩ chết lặng

Google News

 Để đáp ứng nhu cầu thể xác của mình, anh đã cố gắng nhét bộ phận sinh dục của mình vào ổ khóa để tăng cảm giác hưng phấn sau đó mắc kẹt, suýt chút nữa bị hoại tử.

Khi quan niệm của con người hiện đại ngày càng thoáng, nhiều người thoải mái mua đồ chơi người lớn và tự thõa mãn mình. Thế nhưng nếu không kiểm soát thú vui này, có thể gây ra những tai nạn bất ngờ.
Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông 38 tuổi, độc thân ở Thái Lan do bệnh dịch nên không thể ra khỏi nhà. Để đáp ứng nhu cầu thể xác của mình, anh đã cố gắng nhét bộ phận sinh dục của mình vào ổ khóa để tăng cảm giác hưng phấn. Thế nhưng, sau khi thỏa mãn, người đàn ông không sao rút "cậu nhỏ" của mình ra khỏi ổ khóa được.
“Yeu duong” bat thuong voi o khoa, nguoi dan ong khien bac si chet lang
Ảnh minh họa. 
Vì xấu hổ, anh chần chừ mãi không dám đi bệnh viện xin trợ giúp mà sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tự giải cứu mình nhưng không thành công. Sau hai tuần bất lực, người đàn ông vẫn không thể nào thoát ra được. Thấy "cậu nhỏ" sưng đỏ, người đàn ông cuối cùng cũng chịu kêu cứu, nhờ mẹ giúp đỡ.
Người mẹ thấy con trai như vậy lập tức gọi cấp cứu. Tuy nhiên, khi các nhân viên y tế đến hiện trường, họ phát hiện bộ phận sinh dục của người đàn ông đã bị nhiễm trùng, chuyển sang màu tím đen. Vì đau đớn, người đàn ông liên tục rên rỉ xin được cứu giúp.
Nhận thấy tình trạng rất nghiêm trọng, các nhân viên lập tức đưa người đàn ông đến bệnh viện để phẫu thuật. Tại bệnh viện, các bác sĩ ngay lập tức dùng dao điện cắt mảnh kim loại của ổ khóa. Bộ phận sinh dục của người đàn ông đã được tách ra thành công. Thế nhưng, do người này được đưa đến bác sĩ quá muộn nên dù được giải cứu thì bộ phận sinh dục của anh vẫn có thể sẽ bị biến dạng vĩnh viễn và không thể trở lại hình dạng bình thường được nữa.
Bác sĩ thậm chí còn nói: "Nếu muộn hơn, bộ phận sinh dục của anh ấy có thể sẽ bị hoại tử và thối rữa do nhiễm trùng". Trong cuộc phỏng vấn, mẹ của người đàn ông cho biết con trai cô vẫn còn độc thân do tính cách hướng nội, từ khi dịch giã căng thẳng, anh không đi đâu, chỉ ở nhà. Xảy ra sự cố lần này, may mắn là con trai vẫn còn khả năng sinh sản.
Kiều Dụ (Theo News 18)

>> xem thêm

Bình luận(0)