Vợ lâm nguy tôi mới hiểu sao thùng rác có nhiều bao cao su

Google News

Tôi bảo vợ đợi 1 chút để tôi đi kiếm chỗ khác thì vợ không chịu, nằng nặc lôi tôi lên giường.

Kết hôn xong chúng tôi thuê 1 căn nhà nhỏ sinh sống. Lương 2 vợ chồng cộng lại 14 triệu chi trả cho tiền nhà, tiền ăn là đã vơi đi hơn nửa vì thế vợ chồng bảo nhau chưa có con vội để dành tiền tiết kiệm đã. Vợ tôi rất khéo tay nên ngoài công việc chính cô ấy còn nhận thêm đồ handmade về làm. Những chiếc váy, chiếc áo được cô ấy thêu thùa tỉ mỉ được rất nhiều người ưa thích, nhờ thế chúng tôi cũng có thêm khoản thu nhập đáng kể. Tôi ngoài thời gian đi làm thì đều tranh thủ đi ship hàng giúp vợ buổi trưa và chiều tối. Cả 2 đều tự nhủ chỉ độ 2 năm là chúng tôi có thể hoàn thành kế hoạch và sẵn sàng đón đứa con đầu lòng.
Phải nói rằng tôi là người có nhu cầu khá cao về chuyện đó thế nên dù công việc bận rộn vợ chồng tôi vẫn quan hệ với nhau đều đặn. Lần nào “hành sự”, tôi cũng đeo đồ phòng hộ đầy đủ. Nhiều lần vợ phải phì cười khi thấy tôi ôm cả thùng bao cao su về còn tôi thì cười xuề xòa bảo là cứ phải dự trữ thế cho chắc. Gia đình hạnh phúc là vậy nên dù hơi thiếu thốn một chút, cuộc sống của chúng tôi vẫn tràn ngập tiếng cười.
Thế rồi vợ tôi có những biểu hiện rất lạ. Cô ấy liên tục lấy nhiều hàng về làm đến 3-4 giờ sáng mới chịu đi ngủ. Tôi khuyên can vợ thì cô ấy bảo vào mùa mới người ta có nhu cầu mua sắm nhiều, phải tranh thủ lúc này. Chỉ 2-3 tuần không ngủ đủ giấc, vợ tôi gầy xọp đi trông thấy nhưng quả thực việc buôn bán tiến triển rất nhanh. Mình tôi không thể chạy ship đủ cho vợ nữa nên chúng tôi thuê thêm Hùng – hàng xóm của chúng tôi giúp đỡ. Bắt đầu từ đấy tôi để ý vợ tôi và Hùng có chút thân thiết hơn bình thường.
Vo lam nguy toi moi hieu sao thung rac co nhieu bao cao su
Ảnh minh họa.
Xót vợ mệt mỏi, ốm yếu nên sau 1 tháng tôi bắt vợ không được nhận việc nhiều nữa. Chúng tôi hục hặc, cự cãi với nhau cả mấy ngày liền vì chuyện này. Thế nhưng hôm đó khi tôi về nhà thì thấy vợ đã ăn diện rất xinh đẹp, vừa thấy tôi là chạy ra ôm rồi khoác tay bảo tôi đã mua vé xem phim rồi, vợ chồng mình hẹn hò đi. Nghĩ cô vợ của tôi đang tính kế làm lành với chồng nên tôi cũng vui vẻ đi ngay. Vợ đưa tôi vào 1 nhà hàng khá sang trọng, không tiếc tiền gọi toàn những món ngon mà chúng tôi chưa thử bao giờ. Buổi tối ấy 2 vợ chồng tiêu tốn hết gần 2 triệu bạc nhưng vợ tôi chẳng tỏ ra xót tiền gì cả.
Về đến nhà, tôi chưa kịp thay đồ tắm rửa gì thì vợ đã đẩy tôi vào tường rồi tiến đến. Tôi bất ngờ lắm vì vợ chưa bao giờ chủ động với tôi thế này cả. Bế vợ lên phòng, tôi cởi quần áo rồi lục tìm bao cao su trong ngăn kéo nhưng chẳng còn cái nào. Tôi bảo vợ đợi 1 chút để tôi đi kiếm chỗ khác thì vợ không chịu, nằng nặc lôi tôi lên giường. Đang hưng phấn nên tôi cũng tặc lưỡi làm nốt luôn, nghĩ chỉ 1 lần khó có thể “dính” được.
Ngày hôm sau tôi tìm quanh nhà không thấy chỗ bao cao su mình mua dự trữ đó đâu cả. Mua cả thùng về dùng nên tôi cứ tiện đâu nhét đó, không quan tâm còn bao nhiêu trong nhà. Mấy hôm sau bận việc nên tôi chưa kịp đi mua thêm nhưng liên tục mấy ngày hôm nào vợ cũng “tấn công” tôi trên giường nên chúng tôi cứ quan hệ mà không có đồ bảo vệ. Vài lần tôi hỏi vợ nhỡ có con thì sao, vợ tôi bảo: “Con cái là của trời cho, có thì đẻ rồi nuôi thôi chồng ạ”. Nghe vợ nói thế tôi yên tâm nhưng vẫn lo lo vì sợ rằng có con lúc này vợ chồng tôi lại thêm phần khó khăn.
Một hôm đang làm việc thì thằng bạn thân gọi điện cho tôi hỏi tôi đang ở đâu, nó thấy vợ tôi đi cùng người đàn ông khác đến bệnh viện, người kia còn dìu vợ tôi đi nữa, dáng vẻ thân thiết lắm. Tôi bán tin bán nghi về nhà sớm thì thấy hơn 5 giờ chiều Hùng mới đèo vợ tôi về. Thấy tôi ở nhà, vợ tôi thoáng giật mình rồi cười hỏi tôi: “Hôm nay anh về sớm thế!”. Hùng thì gật đầu chào tôi rồi về nhà luôn. Vợ tôi vào bếp nấu cơm. Mọi thứ vẫn như bình thường nhưng không hiểu vì sao lòng tôi như có lửa đốt.
Tối đó vợ tôi thông báo tin vui là đã có thai 3 tuần. Tôi nhớ lại chuyện Hùng đèo vợ tôi đi khám chiều nay thêm thái độ lạ của vợ và việc biến mất của đống bao cao su tôi dự trữ bèn lạnh lùng hỏi:
- Đó có phải cái thai của tôi không?
- Anh.. anh nói gì vậy? Không của anh thì của ai? – Vợ tôi sửng sốt
- Ai biết được đấy! Chiều nay thằng Hùng đèo cô đi khám phải không, người khác còn thấy 2 người thân thiết dìu nhau nữa. Tôi là chồng cô sao cô không gọi tôi? Bao nhiêu bao cao su tôi mua về sao bỗng dưng không cánh mà bay? Cô nói xem tôi có thể không nghi ngờ được không?
- Anh… – Vợ tôi giận dữ đứng phắt dậy: Em không có phép anh xúc phạm em như thế. Em đối với anh thế nào bao lâu nay anh còn không biết hay sao?
Rồi cô ấy bỏ lên phòng trùm chăn khóc. Nhìn vợ nổi giận như vậy tôi cũng thấy chột dạ. Thế nhưng hôm sau tôi bảo đưa vợ đi khám lại thì vợ tôi nằng nặc không nghe. Tôi quát vợ:
- Sao cô để người dưng đưa đi được mà chồng cô thì không được? Cô nói thật cho tôi, đấy có phải con tôi không?
- Anh không tin thì thôi. Con tôi tôi tự đẻ tự nuôi được.
Từ đó vợ chồng tôi chiến tranh lạnh. Vợ tôi tự lo liệu mọi thứ một mình. Nhiều đêm nghe tiếng vợ nôn ọe trong phòng vệ sinh tôi lại nổi lòng thương nhưng vì nguồn gốc cái thai bất minh đó khiến tôi quyết không làm gì cho vợ hết.
9 tháng 10 ngày cũng qua đi, tôi đưa vợ vào viện đẻ. Hùng cũng đến cùng tôi khiến tôi càng chắc mẩm đó là cái thai của cậu ta. Thế nhưng khi làm thủ tục cho vợ xong thì Hùng kéo tôi vào phòng bác sỹ, nói với tôi: “Có chuyện này anh phải nghe cho hết!”.
Vị bác sỹ có khuôn mặt phúc hậu nhìn tôi đầy thương cảm rồi ôn tồn nói với tôi: “Vợ anh đang bị ung thư giai đoạn cuối.”. Tôi sững sờ khi nghe tin đó, qua lời kể của vị bác sỹ ấy thì vợ tôi đã phát hiện ra điều đó từ 1 năm trước. Cô ấy điên cuồng lao đầu vào công việc rồi ra sức quan hệ không an toàn với tôi cũng là để cho tôi có 1 đứa con trước khi cô ấy qua đời. Hùng chìa ra quyển sổ tiết kiệm vợ tôi nhờ cậu ấy giữ lâu nay, trong đó là con số lớn không ngờ. Tôi bật khóc, lao đến phòng sinh, vừa lúc đó thì nghe tiếng khóc ré lên. Con tôi đã chào đời.
4 ngày sau sinh thì vợ tôi mất. Cô ấy mất rất nhẹ nhàng, chỉ như ngủ 1 giấc mà thôi. Tôi đón con về nhà nội, nhờ bố mẹ trông hộ mấy ngày để lo hậu sự cho vợ. Khi dọn dẹp đồ đạc của cô ấy trong nhà, tôi nhìn thấy trong thùng rác đặt trên tầng 3 có rất nhiều bao cao su. Tôi rất ít khi lên đây nên không bao giờ để ý thùng rác ở đó. Hóa ra vợ tôi đã vứt hết bao cao su tôi dự trữ ở đây để cố có con với tôi.
Cho đến cuối, cô ấy vẫn tự lo mọi thứ, không để cho tôi phải chịu đựng điều gì, sự hy sinh của cô ấy tôi chỉ biết dùng việc nuôi dạy con cho tốt để bù lại mà thôi…
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)