Tuyệt vọng là người lấp chỗ trống

Google News

(Kiến Thức) - Em yêu anh ấy khi anh đã có bạn gái. Là người đến sau, em chỉ dám câm lặng gặm nhấm nỗi đau khổ cùng tình yêu đơn phương của mình.

Em yêu anh ấy khi anh đã có bạn gái. Là người đến sau, em chỉ dám câm lặng gặm nhấm nỗi đau khổ cùng tình yêu đơn phương của mình. Cơ hội đến với em khi anh bị người yêu phản bội, suy sụp, anh nhanh chóng ngã vào vòng tay sẻ chia, an ủi của em. Ngay cả trong mơ em cũng không bao giờ ngờ được có ngày anh ấy lại thuộc về em như vậy. 
Nhưng niềm vui của em vừa lóe lên đã vội tàn, sau hai tháng yêu nhau, anh ấy nói lời chia tay, cầu xin em tha thứ, rằng em chỉ là người lấp chỗ trống trong tim anh, người anh ấy thực lòng yêu chỉ có một và đã ra đi rồi. Em níu kéo thì anh cư xử rất tàn nhẫn với em. Em biết anh làm như vậy là vì để em ghét bỏ, rời xa anh, nên em hận, nhưng lại yêu anh hơn. Giờ em vô cùng tuyệt vọng, có cách nào để trái tim anh ấy thuộc về em không? - Hoàng Giai Ngọc (Hà Nam).
 Ảnh minh họa.
Giai Ngọc thân, em đến với anh ấy đúng vào thời điểm anh ấy cô đơn, yếu lòng... vô tình em đã biến mình thành nạn nhân cho sự thay thế, lấp chỗ trống trong lòng anh ấy, còn anh ấy bỗng dưng lại thành kẻ "tội đồ". Rất may anh ấy đã sớm nhận ra điều này, đồng thời là người đàn ông tử tế, nên đã thú nhận, mong em tha thứ để chấm dứt chứ không hề lợi dụng em. Anh ấy nói em đừng ép anh ấy, vì anh ấy rất tôn trọng em, theo Tri Giao em đừng cố níu kéo nữa. 
Vì như em thấy, em càng lấn tới, anh ấy càng giãn ra, lại còn tàn nhẫn, nghiệt ngã với em, dù mục đích của anh ấy là gì, thì người hứng chịu tổn thương cũng là em. Và sẽ rất bất lợi trên bước đường nếu em chinh phục anh ấy sau này. 
Vết thương nào cũng có thời gian để lành, em hãy cho anh ấy thời gian hồi phục. Cứ giữ mối quan tâm, bè bạn chân tình, cho đến lúc trái tim kia thôi rỉ máu, nó sẽ tự đập những nhịp mới thôi. Còn nếu khi ấy nó vẫn không đập vì em, thì nên buông tay em ạ. Ai đó ví, níu kéo một tình yêu không dành cho mình cũng như ôm cây xương rồng, càng cố ôm sẽ càng đau đớn, em xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp hơn. 
Tri Giao

Bình luận(0)