Sợ bị làm phiền, tôi tắt máy ngủ với bồ nào ngờ...

Google News

Sáng hôm sau ngủ dậy, tôi về nhà sớm để đưa con gái đi học. Bước vào nhà tôi hết hồn khi thấy vợ nằm bất động giữa sàn.

Tôi và Hân lấy nhau đã 7 năm, chúng tôi đã có với nhau 1 đứa con gái xinh xắn, tôi muốn Hân sinh cho tôi một đứa con trai nữa nhưng sức khỏe của cô ấy yếu quá, lần lữa mãi đến khi con gái của tôi được 4 tuổi thì Hân mới có bầu lần hai, nhưng rồi Hân cũng không giữ được đứa bé. Vì sức khỏe của vợ yếu nên tôi đành chấp nhận bỏ ra hàng tháng 5 triệu để thuê ô sin đỡ đần việc nhà.
Sau khi bị sảy thai, sức khỏe của vợ tôi càng yếu hơn. Thế nên vợ chồng tôi chả mấy khi sinh hoạt đều đặn. Nhìn cô vợ gầy yếu, nước da xanh xao, hơi tí là ốm mà tôi nản vô cùng. Tôi thì được đánh giá là thành đạt, nhà xe gì cũng đều có cả rồi, giờ chỉ cần vợ con khỏe mạnh nữa là hoàn hảo. Vậy mà…
Tôi đâm chán, thời gian này tôi không về nhà sớm mà lang thang quán xá cùng bạn bè. Cũng trong những lần tụ họp cùng bạn mà tôi gặp được Ly – cô gái có gương mặt quyến rũ và thân hình bốc lửa. Giọng Ly ngọt như mía lùi, cô ấy còn biết quan tâm đến các sở thích của tôi khiến tôi rất thích thú. Qua vài lần tiếp xúc thì tôi đã phải lòng Ly.
So bi lam phien toi tat may ngu voi bo nao ngo...
Vợ tôi khi nào cũng yếu đuối. (Ảnh minh họa) 
Ly có một căn hộ nhỏ ở ngay trung tâm thành phố. Đã gần 30 tuổi nhưng Ly vẫn chưa lập gia đình, nguyên do cũng vì trước kia, em gặp một cú sốc tình cảm với bạn trai cũ. Tôi thấy đến với Ly, mình không bị ràng buộc gì, cũng chẳng bị lợi dụng gì vì Ly khá giàu, thế nên tôi rất thoải mái khi ở bên em, khác hẳn khi ở bên vợ.
Nói một cách công bằng, Ly giỏi hơn vợ tôi về khoản giường chiếu, cô ấy đang độ sung sức, làn da bánh mật khỏe mạnh. Tan làm, tôi ghé qua nhà Ly là đã có cơm ngon canh ngọt chờ sẵn, chúng tôi vừa ăn cơm vừa nói chuyện rồi ngủ cùng nhau. Tôi thấy những khoảnh khắc ấy thật bình yên, thế nên thời gian tôi ở cùng Ly cứ nhiều lên, Hân cứ hỏi tôi dạo này sao ít về nhà, tôi mệt mỏi bảo: “Anh bận lắm, anh đi làm gần như nuôi cả nhà, anh biết em ốm đau nên không làm được gì nhiều thì mới cố gắng như vậy, em đừng hỏi lắm thế, anh mệt”.
Sau lần đó, Hân không hỏi gì nữa. Tôi cứ thế mặc sức đi ngoại tình . Được khoảng 1 năm thì Hân lại có bầu. Lần này, tôi bắt Hân giữ gìn ghê lắm, tôi càng thấy mừng hơn khi kết quả siêu âm là con trai.
Những tưởng vợ có bầu tôi sẽ dứt được Ly nhưng cuối cùng, tôi vẫn không thể. Hơn nữa, Hân có bầu, lại yếu nên hầu như không thể làm chuyện ấy. Thế là tôi vẫn giữ mối quan hệ với Ly, vừa để chia sẻ tình cảm, vừa làm nơi giải quyết nhu cầu. Bình thường một tuần, tôi sẽ đến nhà Ly 3 buổi, ăn cơm rồi ngủ lại đó đến khoảng 11h tối sẽ về nhà.
Nhưng hôm đó, tôi và vợ cãi nhau. Nguyên do cũng chỉ vì Hân phát hiện ra vết son môi ở trên áo tôi. Tôi giả vờ bảo đó là lúc cả công ty đi ăn, cô đồng nghiệp bày trò nên mới thế nhưng Hân không tin, cô ấy đập phá đồ đạc, chửi tôi không ra gì. Tôi thấy bức bối, ngột ngạt vô cùng, đã khó nói chuyện với nhau thì chớ, giờ vợ tôi lại có cái kiểu cư xử như thế này khiến tôi thất vọng hoàn toàn. Tôi hét lên: “Cô muốn tôi ra khỏi nhà chứ gì? Được thôi”.
Nói rồi, tôi đi thẳng đến nhà Ly. Hôm đó, tôi ngủ lại với Ly, sợ bị vợ làm phiền, tôi tắt luôn điện thoại, đêm hôm đó, chúng tôi đã có những khoảng thời gian mặn nồng bên nhau, tôi quên khuấy cô vợ ốm đau, mệt mỏi của mình ở nhà.
Sáng hôm sau ngủ dậy, tôi về nhà sớm để đưa con gái đi học. Vừa mở cửa bước vào thì tôi hết hồn khi thấy vợ nằm bất động giữa sàn nhà. Chạy lại, tôi thấy phía dưới chỗ Hân nằm là một vũng máu, người Hân lạnh toát, một bên là chiếc tô đựng bún vỡ tan tành. Tôi hốt hoảng gọi điện cho xe cấp cứu.
Nhưng mọi thứ đã quá muộn. Bác sỹ bảo có lẽ do Hân trượt chân ngã, bị mất nhiều máu. Tôi điếng người, tối qua trời mưa rất to, và thông báo cuộc gọi nhỡ trong máy của tôi có đến 30 cuộc gọi của Hân.
Giờ đây, khi chỉ còn mình tôi với đứa con gái nhỏ khóc đòi mẹ, tôi mới thấy bản thân mình thật ích kỷ và tồi tệ. Giá như tôi biết nghĩ thoáng hơn, đừng ích kỷ thì có lẽ, vợ con tôi đã không phải ra đi oan uổng như thế.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)