Lấy phải vợ tướng đàn ông, đời tôi rơi vào địa ngục

Google News

(Kiến Thức) - Nghĩ đến người vợ tướng đàn ông là tôi chỉ muốn ly dị ngay lập tức.

Ngày đưa nàng về ra mắt, mẹ tôi đã nói: "Cẩn thận lấy vợ tướng đàn ông rồi khổ cả đời đó con ạ", tôi gạt đi vì chẳng bao giờ tin người phụ nữ mảnh mai như nàng lại có thể mang tướng đàn ông như mẹ bảo.
Nhưng lấy về, tôi mới thấm thía lời cảnh báo của mẹ. Sau khi sinh con thứ nhất, nàng thường xuyên hẹn hò, tụ tập ở các quán lô đề. Tôi cũng phát choáng khi nghỉ sinh, nàng không muốn đi làm việc gì ngoài trông chờ việc ghi lô, đề. Nhiều lúc ngăn cản, nàng phi cho tôi không cái ghế thì cái điện thoại.
Nàng giỏi uống rượu. Chỉ cần có ai mời là nàng sẵn sàng ngồi thụp xuống uống gần hết chai rượu 350ml. Đến bản thân tôi còn phải thua khả năng uống rượu của nàng. Thay vì chồng hay say rượu thì nhà tôi ngược lại, tôi thường xuyên phải phục vụ vợ say lử khử khi về nhà.
Lay phai vo tuong dan ong, doi toi roi vao dia nguc
 Ảnh minh họa. Ảnh: elitedaily.
Đã thế, mọi việc trong gia đình vợ tôi quyết hết. Chẳng phải tôi sợ vợ mà tôi chỉ muốn nhường cho nhà cửa yên ấm. Có hôm tôi bảo nàng là điều kiện kinh tế thấp, em đừng cho bố mẹ nhiều quá. Nàng đập bộp tiền xuống đất gào lên: "Ai là người quản lý chi tiêu trong gia đình này. Là tôi hay anh. Đừng động vào việc của tôi".
Hôm nọ sửa cái bóng điện, tôi đã bảo để chồng làm nhưng vợ tôi quyết tâm bắc thang làm. Nàng chỉ giải thích ngắn gọn: "Đàn bà cần phải chứng minh cho đàn ông thấy, việc gì mình cũng có thể làm được". Mấy cô hàng xóm thì cười rúc rích vì thấy tôi như kẻ sợ vợ.
Đến hôm vừa rồi, chẳng cần đợi ý kiến của tôi, nàng đùng đùng đi đặt cọc tiền nhà khiến ai cũng tưởng nàng là mẹ đơn thân. Sau một hồi hỏi han, nàng dõng dạc tuyên bố: "Tôi là phụ nữ, tôi cũng giỏi như đàn ông".
Tôi đến ngán ngẩm với cô vợ mang tướng đàn ông này. Tôi ngột thở với cuộc sống hôn nhân khi vợ sẵn sàng lia cái dép, đập cái bát.
Tôi phải làm sao khi sống mãi với cảnh người vợ hóa đàn ông thế này?
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Vì sao phụ nữ dễ bị tổn thương. Nguồn: youtube.com.
Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)